Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Dụng cụ golf

Jon Rahm ký dài hạn với Callaway Golf

Jon Rahm ký dài hạn với Callaway Golf

Golfer người Tây Ban Nha là Jon Rahm đã ký kết hợp đồng dài hạn với hãng Callaway. Theo thông báo của hãng này, cả hai đã đạt được những thỏa thuận lớn để cùng nhau phát triển trong những năm sắp tới.

Jon Rahm sử dụng trọn bộ gậy của Callaway, bao gồm mẫu Driver, sắt nguyên mẫu cùng với bóng Chrome Soft X, gậy putter Odyssey và mặc áo Travis Mathew theo những gì cam kết trong thỏa thuận.

“Tôi cảm thấy tự tin với bộ gậy mới này của Callaway, đặc biệt là dòng bóng Chrome Soft X, nó thật sự ấn tượng ở những màn kiểm tra đánh thử" - Jon Rham chia sẻ.  

Theo Callaway, Rahm gần đây đã lập kỷ lục điểm số của sân Silverleaf Country Club với 59 gậy ở Scottsdale, Arizona. Anh sẽ bắt đầu lịch trình PGA TOUR đầu tiên với bộ gậy mới tại giải Sentry Tournament of Champions.

Rahm, trước đây dùng thiết bị gậy của TaylorMade kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp năm 2016. Anh sẽ gia nhập cùng với golfer số 8 thế giới Xander Schauffele và Phil Mickelson khi cùng sử dụng Callaway Golf.

Jon Rham sinh năm 1994, hiện tại có 5 danh hiệu PGA TOUR và 6 danh hiệu European Tour trong sự nghiệp. Anh vô địch Race To Dubai 2019.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi