Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Dụng cụ golf

Tiger Wood xuất hiện với gậy Driver mới tại The Northern Trust

Tiger Wood xuất hiện với gậy Driver mới tại The Northern Trust

Woods đã đến rất gần với chiến thắng trong hai giải major vừa qua. Kết thúc ở vị trí Á quân tại PGA Championship, sân Bellerive. Tháng trước đó, Woods đã dẫn đầu ở 9 hố sau tại The Open trong ngày Chủ nhật và cuối cùng về vị trí T6. Nhưng có một điểm chung ở cả hai giải đấu, đó là khả năng dùng gậy driver của anh đều rất tồi.

Tại giải PGA, Tiger không thể một lần đưa bóng vào fairway trong thời gian thi đấu chính thức, khiến anh liên tục phải cứu bóng từ các khu vực cỏ cao và dày ở Bellerive. Còn tại Carnoustie, người hâm mộ hiếm khi được thấy Woods sử dụng gậy driver, thay vào đó anh chỉ lựa chọn gậy sắt khi đánh tại tee. Và đó là điều mà Woods cần phải cải thiện để có thể dẫn anh đến chiến thắng. Có lẽ đó cũng là lí do mà Woods được thấy xuất hiện với cán gậy driver và độ loft mới trên sân Nothern Trust.

tiger-woods-driver-northern-trust

Tiger Woods đang cải thiện khả năng đánh gậy Driver (Ảnh; Getty Images)

Woods cũng đã cho biết về điều này trong cuộc họp báo tại thứ ba tại Ridgewood, New Jersey. “Chúng tôi đã thử nghiệm với các cán gậy khác cũng như độ loft mới ở gậy driver và gậy gỗ số 3,” Woods chia sẻ. “Chỉ là cố gắng xem cái nào là tốt nhất cho tôi. Cũng giống như gậy sắt số 2 của tôi. Tôi chỉ muốn thử một sự khác biệt thôi. Tôi vẫn còn 2 ngày nữa để thử nghiệm và khi đến ngày thì đấu thì bạn sẽ thấy được kết quả cuối cùng.”

Woods đã sử dụng gậy driver TaylorMade M3 trong mùa giải 2017-18. Tại PGA, anh vẫn tiếp tục tin tưởng gậy M3 kết hợp với cán Mitsubishi Tensei CK Pro Orange 70TX bẻ 8.5 độ. Và tại FedEx Cup, Woods sử dụng cán Mitsubishi Tensei CK Pro Orange 90 TX bẻ 13 độ. Được biết rằng anh sẽ thử nghiệm việc thêm độ loft với gậy driver trong các ngày sau.

Nhìn chung thì Woods biết rằng để chiến thắng ở tuần này ở sân có chiều dài như tại Ridgewood Country Club thì fairway là điều cực kì quan trọng. “Tôi bắt buộc sẽ phải đưa bóng đi tốt, bất kể sử dụng gậy nào đi chăng nữa.”

Sau vòng 1 The Northern Trust, Tiger Woods đã có nhiều lần đưa bóng lên fairway hơn bằng gậy Driver. Hi vọng anh sẽ tự tin ở các vòng đấu tới. 

tiger-woods-driver-northern-trustR1

Chỉ số thi đấu ở vòng 1 the Northern Trust 2018

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi