Thứ 3, 22 Tháng 10 2024

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Câu chuyện
GolfEdit GolfEdit
October 21, 2024, 9:20 am

Khởi tranh Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông lần thứ 5

Khởi tranh Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông lần thứ 5

Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông là sự kiện thường niên do Báo Giao thông tổ chức, và Liên doanh Ô tô Huyndai Thành Công là nhà tài trợ kim cương. Giải được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 với mục tiêu hướng đến xây dựng cộng đồng trở nên tốt đẹp hơn và giúp đỡ những nạn nhân của tai nạn giao thông.

Trong những năm qua, sự kiện đã giúp đỡ cho nhiều bà con là trao quà và học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nhà tình thương cũng như cầu giao thông nông thôn để bảo vệ an toàn cho người dân.

Đồng thời, sự kiện quyết định tài trợ kinh phí 1 tỷ đồng xây đập tràn tại thôn Chăm Pộng, xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Giải đấu đã tổ chức 4 mùa và đều để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng cộng đồng golf Việt. Dưới sự ủng hộ của tất cả mọi người, Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông sẽ trở lại với mùa thứ 5 và được tổ chức vào ngày 3/11 tại sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình. Toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và golfer sau khi trừ chi phí sẽ được Ban Tổ chức chuyển vào Chương trình Chung tay vì ATGT.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nga, Tổng biên tập Báo Giao thông

Trong buổi họp báo, bà Nguyễn Thị Hồng Nga - Tổng biên tập báo Giao thông đã có đôi lời chia sẻ về sự kiện: "Đây là sự kiện từ thiện được chúng tôi dành ưu tiên trong suốt 5 năm qua. Chúng tôi tự tin với những gì mình đã làm được, với số tiền quyên góp 1-2 tỷ/năm có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vì tai nạn giao thông, nên khó đến mấy chúng tôi cũng sẽ quyết tâm đóng góp công sức và sự nỗ lực để làm."

Giải năm nay dự kiến quy tụ khoảng 220 golfer chia làm 3 bảng, thi đấu gậy 18 hố (stroke play), theo luật R&A và luật riêng của sân được ghi trên phiếu điểm hoặc bảng thông báo của sân. Điểm tính theo HDC ngày (System 36).
Tổng giá trị giải thưởng ước tính lên tới gần 3 tỷ đồng. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 giải HIO gồm hai xe ô tô Hyundai Santafe và Hyundai Tucson. Bên cạnh đó, 4 giải HIO là 1 chuyến du lịch golf tại Nhật Bản trị giá 100 triệu đồng hay 2 giải HIO 1 trăm triệu đồng tiền mặt cũng rất hấp dẫn.

Ông Trần Huy Hoàng, Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu Tập đoàn Thành Công (đơn vị tài trợ chính)

Sau khi tranh tài 18 hố golf, điểm nhấn tiếp theo của chương trình sẽ là Tiệc trao giải để các thành viên tham dự giao lưu, chia sẻ niềm vui, những cơ hội hợp tác mới. Trong tại Tiệc trao giải, người chơi có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng chục phần quà Lacky Draw hấp dẫn.

Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông không chỉ là hoạt động thể thao, mà còn là nơi tập hợp những nhà hảo tâm để chung tay giúp đỡ nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Golfedit.com

4