Thứ 4, 01 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Câu chuyện

Asian Development Tour khen ngợi màn trình diễn của Nguyễn Anh Minh

Asian Development Tour khen ngợi màn trình diễn của Nguyễn Anh Minh

Nguyễn Anh Minh tại BRG Open Golf Chamnpionship 2023. Ảnh: Trần Ngọc Lân/GolfNews

Nguyễn Anh Minh, golfer đã trải qua giải đấu BRG Open Golf Championship với các thành tích 72-72 và 68 gậy, đứng thứ 8 tại giải đấu. Kết quả này giúp Nguyễn Anh Minh xếp trên rất nhiều các golfer xuất sắc của ADT, trong đó có cả Á quân BRG Open mùa trước. 

Đại diện của ADT có mặt tại Đà Nẵng đã đánh giá rất cao tuyển thủ nghiệp dư của Việt Nam là Nguyễn Anh Minh. Đại diện cấp cao của Asian Development Tour, ông Ken Kudo: "Golf Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh và dần tìm ra các tài năng trẻ xuất sắc. Nguyễn Anh Minh là một golfer có đầy đủ tốt chất để trở thành một golfer chuyên nghiệp tiêu biểu của Việt Nam trong tương lai. Những gì mà cậu thể hiện ở các giải đấu trong nước và quốc tế đã minh chứng điều đó. Đương nhiên môi trường golf đỉnh cao sẽ khốc liệt hơn nhiều so với thi đấu ở tình trạng nghiệp dư nhưng phải thực sự có đẳng cấp, phẩm chất và trình độ mới có thể duy trì được sự ổn định và biết bứt phá ở thời điểm quan trọng trong giải đấu. Nguyễn Anh Minh đang sở hữu những điều đó".

KenkudoADT

Đại diện cấp cao của Asian Development Tour, ông Ken Kudo. Ảnh: ADT/BRGOpenGolfChampionship

Trên trang của Asian Tour cũng đã dành một đoạn viết về màn trình diễn của Nguyễn Anh Minh: Golfer trẻ tài năng của Việt Nam, người dành huy chương đồng cá nhân nam ở SEAGames đã có màn trình diễn xuất sắc 68 gậy vòng chung kết, để đứng solo ở vị trí thứ 8. Đây là một kết quả mà bản thân Nguyễn Anh Minh cũng khiêm tốn chia sẻ trên Instagram: "Không thể mong đợi hơn và chỉ biết cố gắng cho những sự kiện golf sắp tới".

Nguyễn Anh Minh trở thành golfer nổi bật hàng đầu của Việt Nam khi sở hữu 2 lần vô địch ở VGA Tour, VĐ nghiệp dư trẻ Quốc Gia năm 2022.. Trong năm nay, Nguyễn Anh Minh có chức VĐ Faldo Series Grand Final, huy chương đồng cá nhân SEAGames cùng HCB đồng đội SEAGames, 2 lần Á quân VGA Tour và Á quân ở North Sumatra Amateur Open. Gần đây nhất Nguyễn Anh Minh cùng tuyển châu Á Thái Bình Dương vô địch Bonallack Trophy, dành HCB đồng đội ở Putra Cup. Một lần nữa, Nguyễn Anh Minh là niềm tự hào cho đại diện của Việt Nam khi đạt thành tích xuất sắc ở BRG Open Golf Championship.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi