Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Câu chuyện

Đây có phải là caddie khôn ngoan nhất mà bạn từng biết?

Đây có phải là caddie khôn ngoan nhất mà bạn từng biết?

Theo đó tại vòng Pro- am, Andrew đã rất chú ý đến một caddie, khi mà người này đã ghi các thông số gậy của golfer mình hỗ trợ lên ngực áo. Điều thú vị là ngoài sự chi tiết thì việc những hàng chữ này nằm xuôi theo tầm mắt lại càng khiến người này khó thể quên được phải đưa những gậy nào. 

“Bản thân tôi với tư cách từng là một caddie của câu lạc bộ, tôi hoàn toàn tôn trọng cách làm này của một caddie ở sân Albany trong vòng pro-am. Thay vì ghi số yard gần đúng của người chơi vào sổ đo yard hoặc trên một tờ giấy, anh ấy viết chúng trên một tấm giấy vuông và dán vào yếm caddie trên ngực phải để có thể nhìn thấy ngay lập tức" - Andrew Tursky chia sẻ.

“Đây là cách làm vừa cẩn thận và vừa thông minh. Bản thân tôi thấy nó thật sự hữu ích. Tôi thậm chí nghĩ điều này còn rất phù hợp cho cả những người chơi nghiệp dư phong trào. Chính họ cũng nên có sẵn một ghi chú về thông số khoảng cách gậy cho mình, điều đó sẽ giúp họ nhớ mà giúp cả caddie nắm nhanh về cách chơi của mình"

Rõ ràng đây là một cách làm rất tuyệt vời.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi