Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Câu chuyện

PGA Phạm Minh Đức tái xuất Vietnam Masters 2022

PGA Phạm Minh Đức tái xuất Vietnam Masters 2022
INFO

GIẢI GOLF CHUYÊN NGHIỆP NAM A VIETNAM MASTERS  2022

Thời gian: 25 - 28/10/2022

Địa điểm: Sân Marsh, Vinpearl Golf Hải Phòng, Đảo Vũ Yên, Hải Phòng, Việt Nam

Đơn vị tổ chức: VGA - Hiệp hội Golf Việt Nam 

Đơn vị thực hiện: Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS) 

Nhà tài trợ chính: Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á

Tổng giá trị tiền thưởng: 1,2 tỷ đồng, trong đó trong đó 1 tỷ đồng dành cho Bảng Nam và 

200 triệu đồng dành cho Bảng Nữ.

Đăng ký: 

-  Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS)

-  Số điện thoại: 0963 800 480 (Bà Trịnh Như Ý)

-  Địa chỉ: Số 20 Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

-  Email: info@vgatour.com (Khi đăng ký qua email, người chơi nên gọi điện cho BTC để xác nhận)

Việc đăng ký và nhận đăng ký sẽ tuân theo quy định điều lệ thi đấu của Ban Tổ chức. 

Website: www.vgatour.com

Fanpage: www.facebook.com/VGATourOfficial

Nam A Bank đồng hành chính thức cho Vietnam Masters 2022. Đây là giải đấu golf chuyên nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc định hình sự phát triển hệ thống VGA Tour. Với thông điệp chủ đạo “Mark the history”, sự hợp tác giữa VGA Tour và Ngân hàng Nam Á đã đánh dấu một bước chuyển mình đầy tự hào, đưa Golf Việt vươn tầm khu vực. Nam A Vietnam Masters 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những trận cạnh tranh nảy lửa, mãn nhãn dành cho người hâm mộ, xứng danh với giải đấu golf chuyên nghiệp lâu đời nhất Việt Nam.

Tại sự kiện lần này, giải đấu chào đón sự trở lại của PGA Australia Phạm Minh Đức. Anh cũng từng thi đấu ở giải đấu thành lập của Vietnam Masters 2017 và về Á quân của giải. Là một người có tầm ảnh hưởng trong làng golf chuyên nghiệp Việt đặc biệt ở công tác đào tạo, việc Phạm Minh Đức trở lại thi đấu là một nguồn khích lệ tinh thần cho phong trào chung. VGA Tour vẫn đang bước những bước đi đầu tiên do đó rất cần nhiều hơn các golfer tham gia vào đấu trường cao nhất này. 

Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tiếp tục khẳng định cam kết xây dựng nền golf Việt Nam nói riêng và thể thao chuyên nghiệp nước nhà nói chung thông qua hệ thống giải đấu chuyên nghiệp VGA Tour. Giải đấu cũng đánh dấu lần đầu tiên Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á gia nhập sân chơi golf với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đồng thời tìm ra những nhân tài trẻ cho nền thể thao Việt Nam. 

Ông Lê Hùng Nam - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo công bố giải đấu: “Vietnam Masters là một trong những giải Golf chuyên nghiệp lâu đời nhất tại Việt Nam thuộc hệ thống giải Golf chuyên nghiệp Quốc gia VGA Tour, với sự đồng hành của Nam A Bank, tôi tin đây sẽ là một giải đấu thành công, mang đến nhiều cơ hội cọ xát cho các vận động viên chuyên nghiệp trong nước. Hiệp hội Golf Việt Nam cũng hướng tới tinh thần hỗ trợ hết mình cho các vận động viên trẻ, từ đó các em có định hướng rõ ràng và tập trung phát triển để mang hình ảnh vận động viên Golf Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Nam A Bank đã lựa chọn đầu tư sâu cho Golf Việt, mang đến những giá trị tích cực cho nhiều Golfers và cộng đồng Golf trên toàn lãnh thổ Việt Nam”. 

khang dinh vi the

Vietnam Masters 2022 - với sự đồng hành của Nam A Bank, đã thu hút đông đảo vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư đăng ký tham gia. Với những yếu tố làm nên bản sắc riêng của giải đấu như Honourable (Danh giá), Historical (Lịch sử), Pioneering (Tiên phong) và Legacy (Kế thừa), Vietnam Masters tham vọng đưa golf Việt Nam lên một đẳng cấp mới, giữ vững vị trí của mình cùng sức hút riêng biệt trong giới golf. Sự chỉn chu, chuyên nghiệp và hấp dẫn vẫn sẽ tiếp tục được phát huy mạnh mẽ hơn nữa trong Nam A Bank Vietnam Masters 2022.

Ông Hoàng Việt Cường -  Phó Tổng giám đốc Nam A Bank chia sẻ về những giá trị mà Nam Á Bank mong muốn mang đến cho giải đấu cũng như cộng đồng Golf và ngành Thể thao đỉnh cao Việt Nam: “Nam A Bank tự hào đồng hành cùng  giải đấu để mang đến hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp nhất. Thông qua giải đấu sẽ đóng góp cho nền Thể thao Quốc gia tìm ra các nhân tài sẽ tham gia thi đấu với các vận động viên Golf xuất sắc trên thế giới và trong khu vực. Từ đó, khẳng định vị thế của Thể thao nước nhà và Golf Việt Nam trên bản đồ thế giới. Chúng tôi cũng mong muốn thông qua giải đấu thể hiện tinh thần cống hiến với cộng đồng Golfers.”

Đặc biệt tháng 10 này, là kỷ niệm chặng đường 30 năm thành lập Nam A Bank, đánh dấu mốc son trưởng thành và khẳng định vị thế của mình trong ngành Tài chính - Ngân hàng. Đồng hành cùng Golf chuyên nghiệp Việt Nam là bước chuyển mình của Nam A Bank khi quyết định tham gia vào lĩnh vực thể thao, với mong muốn mang đến thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ tối đa cho các vận động viên, cung cấp giải pháp chi phí hợp lý để người chơi golf có cơ hội đồng hành cùng Golf lâu dài hơn trong tương lai.

Nam A Bank Vietnam Masters 2022 hứa hẹn là giải đấu bùng nổ cùng những màn trình diễn mãn nhãn để lại ấn tượng khó quên cho người hâm mộ cũng như trong giới Golf Việt.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi