Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Câu chuyện

Pro Tour giải thích lý do bất ngờ bỏ cuộc ở 3M Open

Pro Tour giải thích lý do bất ngờ bỏ cuộc ở 3M Open

Lebioda đã rút khỏi giải 3M Open khó hiểu. Nhưng lý do cuối cùng đã được hé lộ khi golfer 27 tuổi ở bang Floria đã nhận được điện thoại từ mẹ anh rằng, bố anh đang nằm trong ICU vì nhiễm trùng huyết, suy thận và mắc COVID. Cha mẹ của Lebioda đã ở trong phòng cấp cứu từ giữa trưa thứ Năm và đã không nói với Hank cho đến thời điểm đó.

“Rất may, mẹ tôi đã ở đó khi huyết áp của cha tôi giảm và thận của ông ấy bị hỏng,” Lebioda viết trên Twitter. "Bố tôi đã bị sốc nhiễm trùng và trên giấy tờ thông báo gia đình chuẩn bị tinh thần rằng ông ấy sẽ qua đời."

Lebioda cho biết: “Suốt cả tuần, tôi đã nói chuyện với bố và mẹ mà họ không đưa ra bất kỳ dấu hiệu tệ nào cho thấy có điều gì đó tệ hại đang xảy ra. Nhưng khi tôi nghe thông tin trên tờ giấy rằng cha tôi có thể mất khi ở trong bãi đậu xe tại TPC Twin Cities, thực sự tâm trí tôi không thể tập trung thi đấu. Tôi gọi cho vợ và nhờ cô ấy đặt cho tôi lên chuyến bay sớm nhất có thể để trở lại Florida vào sáng thứ Bảy, và thông báo BTC sẽ rút khỏi giải. Tôi đánh giá cao PGA TOUR vì việc tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi khi biết tin. "

Lebioda, người đã có một bước nhảy vọt trong bảng xếp hạng FedEx Cup năm nay với phong độ gần đây rất tốt. Anh đã không có một lời giải thích nào cho việc rút lui khỏi giải. Mọi chuyện chỉ rõ khi anh đăng trên MXH về sự việc liên quan đến gia đình có thể đe dọa đến tính mạng của người cha. Nhưng rút khỏi 3M Open cũng khiến Lebioda bỏ lỡ cơ hội tích lũy điểm trước khi giải đấu đang bước gần tới vòng FedExPlayoff - sự kiện anh chưa từng một lần được tham dự. Tuy nhiên việc rút khỏi này của Lebioda cho thấy anh là người con hiếu thảo và biết đặt gia đình là trên hết. Tin vui khi cha của anh đã dần cải thiện sức khỏe. Quá trình hồi phục diễn ra chậm nhưng khi đang dần hết sốc nhiễm trùng và lấy lại chức năng từ nhiều hệ thống / cơ quan chính. Hank Lebioda luôn biết cha có vai trò lớn trong cuộc đời anh và tin rawngfoong sẽ sớm mạnh khỏe trở lại. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi