Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Câu chuyện

Bryson DeChambeau xin lỗi Cobra sau khi chê gậy Driver 'quá tệ'

Bryson DeChambeau xin lỗi Cobra sau khi chê gậy Driver 'quá tệ'

Bryson DeChambeau trả qua vòng đấu đánh 71 gậy (+1) để đứng ngoài top 50 của The Open 2021. Sử dụng đánh tầm xa trên PGA TOUR thực sự là rất khác các sân golf dạng Links, đặc biệt nơi được ví như bề mặt trăng của Royal St George. Bryson đã ngấm đòn và hiểu rằng đánh xa chỉ mang lợi thế ở một vài cú đánh, nhưng để đi chặng đường dài cả 4 vòng đấu thì cần những thứ rất khác. Tuy nhiên, Bryson DeChambeau đã gây chú ý khi chê chính chiếc gậy Driver mà anh đang làm đại diện thương hiệu cho Cobra. 

"Hai ngày trước tôi không khó để đưa bóng vào giữa fairway như mong đợi. Cảm giác thật vào tay. Nhưng với cây gậy Driver hôm nay, nó quá tệ so với tôi tưởng" - Bryson DeChambeau phải dùng từ lóng "Suck" Driver để mô tả một ngày không vừa ý.

Thực tế Bryson DeChambeau luôn là một người phức tạp, khá ''khét tiếng'' trong các vấn đề, thường là sau trận golf kém cỏi. Đôi lúc golfer sinh năm 1993 không cho là mình chơi tệ, mà đúng hơn, các phương trình vật lý- toán học anh lên trước đó có lẽ không hoạt động với nhiều biến số chưa được bổ sung hay lường trước. Với Bryson DeChambeau, golf thiên về khoa học tính toán mà quên đi cả cảm xúc chi phối. Không biết có phải The Golf Scientist muốn trút giận lên cây gậy Driver và chính hãng gậy của mình là một cách giải tỏa sức ép. 

Ngay sau khi nhận ra những đánh giá quá lời của mình, Bryson DeChambeau đã lập tức đăng đàn trên MXH và xin lỗi về những phát biểu của mình: "Những bình luận của tôi sau vòng đấu thực sự thiếu chuyên nghiệp. Những cảm xúc và phản ứng của tôi về những cú đánh quá tệ là do tôi không liên quan gì đến thiết bị. Cobra và tôi đã làm việc nỗ lực trong năm năm qua và họ có những con người làm chăm chỉ nhất trong ngành này để tạo nên sản phẩm không thể tin nổi. Tất cả đội ngũ của Cobra giống như gia đình tôi, đặc biệt Ben Schomin người đã cùng tôi từng bước kể từ khi tôi bắt đầu sự nghiệp. Tôi rất lấy làm tiếc vì những ngôn từ phát biểu trước đó. Tôi thực tình theo đuổi sự cải thiện và hoàn hảo nhất. Với những kết quả đạt được về tốc độ Swing, tôi tin rằng mọi nỗ lực trong trận đấu và chiến thuật sẽ được kiểm soát, đặc biệt là cảm xúc".

Bryson DeChambeau và Cobra trong thời gian qua có những thử nghiệm mới, đặc biệt là giúp bóng bay ổn định với tốc độ swing mới của anh. DeChambeau gặt hái được nhiều thành công với 8 chức vô địch PGA TOUR gồm 1 Major tại US Open. Năm nay DeChambeau lên ngôi Arnold Palmer Invitational. Hiện tại anh xếp vị trí thứ 4 trên FedExCup.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi