Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Bunker

Kỹ thuật đánh bóng bổng trong bunker mềm của Rory McIlroy

Kỹ thuật đánh bóng bổng trong bunker mềm của Rory McIlroy

Rory McIlroy đứng đầu về chỉ số cứu Par Scambling tại Wells Fargo với 14 lần cứu thành công trên tổng 18 cơ hội. Cứ mỗi lần gặp rắc rối, Rory là dễ dàng chuyển hóa thành dễ dàng và tối thiểu hóa rủi ro. Golfer người Bắc Ai Len đã thực hiện nó khá nhiều lần ngày cuối tuần, đặc biệt là ở khu vực Bunker. Rory đã đánh bóng ở khu vực bunker gần green tới 6 lần và thoát ra với 4 lần điểm Par. 

Chìa khóa cho những cú đánh bunker thần kỳ của Rory là gì? Tour Pro là Parker McLachlin đã chia sẻ một trong những kỹ thuật được Rory sử dụng cho cú đánh bóng bổng với cát mềm, giúp anh mang về chiến thắng Wells Fargo thứ 3 trong sự nghiệp.

Để thực hiện kỹ thuật này, đầu tiên bóng nằm trong khu vực mặt bunker tương đối phẳng. Cú đánh bunker này cần bạn hơi gập cổ tay trong quá trình backswing và bung ra khi bóng, xuyên phía dưới cát. Để cảm nhận cổ tay đã chuẩn chưa, hãy đặt ít cát lên mặt gậy giữ cho không bị rơi khi đi qua vai và như đổ hất đi khi về phía sau, cố gắng mở gậy với cây wedge có độ loft lớn nhất, thường là 60 độ. 

Khi đã đưa gậy lên đỉnh backswing, việc cần làm tiếp theo là đưa đầu gậy trở lại theo đúng một đường đi với tay. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Bunker

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi