Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Lee Westwood lên ngôi giải Maybay Malaysia Open 2014

Lee Westwood lên ngôi giải Maybay Malaysia Open 2014


Westwood bắt đầu ngày chung kết với 1 điểm nhiều hơn golfer đồng hương là Andy Sullivan và vươn lên dẫn trước 4 gậy trước khi giải đấu phải tạm hoãn 4 giờ do báo trên sân Kuala Lumpur Golf & Country Club. Cuối cùng anh cũng hoàn thành giải với tổng điểm -18, hơn nhóm T2 tới tận 7 gậy cách biệt. Một chiến thắng quá thuyết phục của cựu golfer số 1 thế giới.

Westwood từng vô địch giải đấu này vào năm 1997 trước khi nó trở thành 1 phần trong hệ thống thi đấu của European Tour và Asian Tour. Tuần trước Westwood từng về vị trí thứ 7 tại The Masters Tournament và việc vô địch tại Maybay Open cho thấy phong độ của Westwood đang trở lại.

Ở vị trí T2 có tới 3 golfer cùng số điểm -11 là Bernd Wiesberger, Louis Oosthuizen, Nicolas Colsaerts. Pablo Larrazabal, golfer nổi tiếng người Tây Ban Nha, người từng bị ong tấn công trên sân golf và phải nhảy xuống hồ để thoát thân, anh đứng ở vị trí T8 với -9 điểm cùng với Thomas Pieters.

Chiến thắng này mang về cho Lee Westwood số tiền thưởng lên tới 329 ngàn Euro, và tạm leo lên vị trí thứ 10 trong cuộc đua tới Dubai ( Race to Dubai).

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi