Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

George Coetzee lần đầu đăng quang Joburg Open, nhận vé thẳng tới The Open 2014

George Coetzee lần đầu đăng quang Joburg Open, nhận vé thẳng tới The Open 2014

Golfer 27 tuổi hoàn thành vòng 4 kết với -6 gậy 66, giúp anh kết thúc với tổng -19 điểm, nhiều hơn 3 gậy so với golfer người đồng hương Nam Phi là Justin Walters, Tyrell Hatton golfer người Anh và Jin Jeong đến từ Hàn Quốc.

Kết thúc giải đấu này, cả 3 golfer là Coetzee, Jeong và Walters đã dành 3 suất tham dự The Open. Đáng tiếc cho golfer là Hatton khi anh bỏ lỡ cơ hội tỉ thí ở Royal Liverpool tới đây mặc dù anh từng vượt qua vòng phân loại ở Challenge Tour – Lý do là anh đang đứng ở vị trí 276 thế giới, thấp hơn so với Jeong và Walters.

Chia sẽ sau chiến thắng, Coetzee nói: " Tôi không thể miêu tả được cảm xúc của mình lúc này, không thể nói thành lời nữa. Nỗ lực của tôi đã được đền đáp sau 107 lần tham dự European Tour"

“Tôi đã đợi giây phút này lâu rồi, đã có lúc tôi nghi ngờ về khả năng của mình nhưng lúc này may mắn đã đến với tôi, quá hạnh phúc!"

“Tôi đã chia sẻ chiến thắng này với gia đình và bạn bè. Hôm qua là sinh nhật mẹ tôi, tôi muốn dành món quà này cho mẹ khi tôi đã không kịp tặng cho bà".

Coetzee trở thành golfer người Nam Phi thứ 6 vô địch giải Joburg Open.

Chiến thăng này đem về cho anh tấm séc lên tới 206.050 Euro.

Golfer đồng hương của Coetzee đến từ Johannesburg là Walters vẫn đang tìm kiếm cho mình danh hiệu European Tour đầu tiên khi kết thúc với 73 gậy, nhưng dù sao với vị trí T2, anh cũng dành được suất chính thức tới The Open vào tháng Bảy tới.

Jeong, người chiến thẳng ở Perth vào cuối năm 2013, một lần nữa được trở lại the Open, nơi anh từng về vị trí T14 ấn tượng vào năm 2010, trong khi đó Hatton có được thành tích tốt ở 1 giải European Tour trong sự nghiệp của mình khi về vị trí T2 tại Joburg Open.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi