Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Liệu Tiger Woods có thể bắt kịp số danh hiệu Majors của huyền thoại Jack Nicklaus?

Liệu Tiger Woods có thể bắt kịp số danh hiệu Majors của huyền thoại Jack Nicklaus?

Golf.com gần đây đã có 1 cuộc bỏ phiếu kín thăm dò dự luận về các chủ đề gây tranh cãi hiện nay. Và kết quả cho thấy: khoảng 6% người tin rằng Tiger Woods sẽ chẳng bao giờ có được Majors nào nữa, có 2% dự đoán siêu hổ vẫn có thêm 1 majors nữa, trong khi đó có tới 28% người tự tin rằng Woods sẽ có 2 danh hiệu Majors nữa, 18% dự đoán 3 majors, 20% dự đoán Tiger Woods sẽ cân bằng kỷ lục của Jack, thậm chí 26% người được hỏi lạc quan cho rằng Tiger Woods sẽ phá kỷ lục 18 majors vì anh mới chỉ 38 tuổi, độ tuổi đỉnh cao của sự nghiệp golf.

Ngoài ra trong cuộc thăm dò này cũng có 1 cuộc bỏ phiếu cho các Caddie, thì caddie của Tiger Woods là Joe LaCava và Phil Mickelson - Jim "Bones" MacKay nhận được cùng 14% phiếu. Paul Tesori - Caddie của Webb Simpson nhận 12% phiếu bầu, trong khi đó Steve Williams và Mike Fluff Cowan lần lượt nhận 10% và 8% phiếu.

Golfer nổi tiếng người Tây Ban Nha, Sergio Garcia, người từng bỏ lỡ quá nhiều Majors khi đang ở ngưỡng cửa chiến thắng cũng được Golf.com thăm dò dư luận. Thi có tới 60% người vẫn tin rằng Sergio Garcia sẽ có được danh hiệu Majors đầu tiên trong sự nghiệp, 38% đôi chút nghi ngờ về điều đó.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi