Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Golf thủ nổi tiếng thế giới mất tám người thân vì siêu bão ở Philippines

Golf thủ nổi tiếng thế giới mất tám người thân vì siêu bão ở Philippines


Jason Day sinh ra và lớn lên ở Australia, nhưng mẹ là người Philippines nhập cư cách đây 30 năm.

Hải Yến - tên quốc tế là Haiyan - là một trong những cơn bão mạnh nhất từng đổ bộ vào đất liền trong lịch sử nhân loại. Philippines nằm trong tâm bão nên chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Ứớc tính khoảng 3.500 người thiệt mạng.

"Ai cũng cảm thấy xót thương cho những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa kinh hoàng nay", Day chia sẻ và đề nghị truyền thông không khai thác sâu vào chuyện buồn của gia đình anh.

"Tôi hiểu mức độ quan tâm của truyền thông trong sự kiện này và hy vọng việc đưa tin của các bạn sẽ giúp thế giới hiểu và có những hành động nhằm giúp đỡ người dân Philippines, nhưng hy vọng các bạn cũng tôn trọng chuyện cá nhân của gia đình tôi trong giai đoạn khó khăn này".

Tuần này Day vẫn thi đấu ở giải World Cup tại Melbourne, chung nhóm với nhà đương kim vô địch Masters Adam Scott.  
Sau buổi tập hôm qua, Day chia sẻ thêm: "Đây là khoảng thời gian nặng nề nhất với mẹ tôi. Hiện tại chúng tôi không liên lạc được với những người còn lại ở quê nhà. Mọi phương tiện thông tin bị cắt đứt quanh vùng họ hàng tôi sinh sống. Chúng tôi chỉ biết tin qua facebook của những người họ hàng khác đang sống ở Manila".

Day sinh năm 1987, hiện tại là thành viên của PGA Tour và cũng đã có một số thành tựu đáng chú ý. Anh từng về nhì ở ba giải major, trong đó có hai giải liên tiếp trong năm 2011 là Masters và US Open. Day từng leo lên vị trí thứ 7 thế giới.

Theo VNEXPRESS

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi