Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Esteban Toledo đăng quang giải Montreal Championship

Esteban Toledo đăng quang giải Montreal Championship

Golfer 50 tuổi, Toledo đã có danh hiệu đầu tiên trong năm tại giải Insperity Championship vào tháng Năm ở bang Texas để trở thành golfer người Mexico đầu tiên trong lịch sử chiến thắng tại 1 giải Champion Tour.

Toledo đã ghi -3 điểm gậy 69 để cân bằng số điểm gayaj -5 (211) trên sân La Vallee du Richelieu's Rouville Course. Perry.

Toledo, là 1 cựu boxer, đã ghi điểm birdie quyết định ở hố playoff thứ 3, giúp anh đăng quang tại giải Montreal năm nay. Anh phát biểu: "Tôi luôn luôn ăn mừng bằng cách huych vai trái, và hôm nay tôi lại được làm lại điều đó"

Perry đã có cơ hội để chiến thắng nhưng cú đẩy putt dài của anh đã đưa bóng chệch sang bên trái hố.

Toledo chia sẻ :"Khi Kenyy bở lỡ cơ hội ở hố playoff thứ 3, tôi đã bị sốc, thật đó. Tôi biết đó là một khoảng cách 20 foot nhưng điều đó đã ghi nên dấu ấn của tôi trong ngày hôm nay".

Cả 2 golfer đều 2 lần ghi PAR4 ở lỗ 18 nhưng ở PAR3 lỗ 10 thì Toledo đã chớp thời cơ và đăng quang giải đấu.

Perry,golfer đăng quang tại giải Constellation SENIOR PLAYERS Championship năm nay cũng đã có những lời khen với đồng nghiệp: " Anh ấy như là một đứa trẻ tài năng, luôn hài hước, làm việc cật lực và chăm chỉ. Anh ấy chiến thắng là vô cùng xứng đáng. Tôi xin được chúc mừng anh ấy".

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi