Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Rory McIlroy: Tôi như con cừu bị hiến tế của PGA Tour

Rory McIlroy: Tôi như con cừu bị hiến tế của PGA Tour

Rory McIlroy, từng nổi lên là gương mặt đại diện tiêu biểu của PGA Tour trong trận chiến với LIV Golf. Anh đứng lên như vai trò người dẫn đầu, lãnh đạo ủng hộ hệ thống golf truyền thống vì anh ấy tin rằng đó là điều đúng đắn nên làm. Cùng với Tiger Woods, Rory McIlroy cũng ra một sáng kiến mở ra một hệ thống golf chơi trong nhà vào các ngày đầu tuần, giờ vàng mang tên TGL League nhằm tái cơ cấu và cứu giải đấu khỏi tình trạng các tay golf PGA Tour sẽ 'di cư' thêm sang hệ thống mới. Bản thân Rory McIlroy thừa nhận rằng việc đặt mình vào cuộc nội chiến trong trò chơi golf này đã gây ra tổn thất về mặt tinh thần và thể chất.

Khi PGA Tour công bố về mối quan hệ hợp tác đáng ngạc nhiên với LIV Golf, Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi — một cuộc đàm phán mà McIlroy không được tham gia —Anh đã thừa nhận cảm giác bị phản bội.

Rory McIlroy chia sẽ tại RBC Canadian Open một ngày sau khi công bố thỏa thuận khung: “Tôi cảm thấy mình giống như một con cừu hiến tế và những gì tôi đứng lên đấu tranh như thành một trò đùa" 

Rory McIlroy vẫn tiếp tục đảm nhiệm vị trí của mình trong ban chính sách của giải đấu trong suốt mùa hè và phát biểu tích cực trong tuần này về hướng đi mà một giải đấu chuyên nghiệp thống nhất giữa PGA Tour và LIV Golf hiện nay có thể sẽ diễn ra.

Ủy viên PGA Tour Jay Monahan và chủ tịch hội đồng quản trị Edward D. Herlihy, cho biết trong tuyên bố với New York Times: “Với thời gian và nỗ lực phi thường mà Rory McIlroy đã cống hiến đặc biệt trong thời gian chuyển đổi chưa từng có này trong lịch sử PGA Tour, chúng tôi chắc chắn hiểu và tôn trọng quyết định từ chức của anh ấy để tập trung vào những giải đấu của mình. cũng như gia đình anh ấy".

Jay Monahan cũng đề cập đến các cuộc thảo luận giữa PGA Tour và PIF vẫn đang diễn ra mặc dù có tin đồn rằng họ có thể tan rã. Jay Monahan viết: “Tiến trình đã được cân nhắc kỹ lưỡng do tính chất phức tạp của thỏa thuận tiềm năng và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về tiến trình này với sự đóng góp và chỉ đạo liên tục từ giám đốc phụ trách người chơi Colin Neville". 

Monahan viết: “Thư từ chức của Rory, mà anh ấy gửi cho hội đồng quản trị vào cuối chiều nay, nêu rõ rằng quyết định khó khăn được đưa ra do các cam kết nghề nghiệp và cá nhân”.

Tuần này Rory McIlroy sẽ thi đấu ở Dubai trong trận chung kết mùa giải DP World Tour. Anh đã có lần thứ 5 vô địch Race To Dubai nhưng nếu vô địch DPWT anh sẽ có danh hiệu Rolex Series thứ 3 trong nùa sau Dubai Desert Classic và Scottish Open.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi