Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Tập đoàn Hoàn Cầu tổ chức giải golf và đấu giá từ thiện

Tập đoàn Hoàn Cầu tổ chức giải golf và đấu giá từ thiện

Thực hiện chương trình từ thiện vì người nghèo và trẻ em thiếu may mắn tại Nha Trang, đêm 21-9, Tập Đoàn Hoàn Cầu (Hoan Cau Group) đã tổ chức Lễ trao giải Golf từ thiện và Đấu giá từ thiện tại Diamond Bay Resort & Spa thu được trên 800 triệu đồng từ sự đóng góp của các nhà tài trợ, các golfer và tiền đấu giá. Số tiền này được Ban tổ chức đưa vào quỹ từ thiện Miss Universe Việt Nam 2013 nhằm giúp đỡ cho những người nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Đồng hành cùng các hoạt động từ thiện nói trên có sự góp mặt của Hoa hậu thế giới người Việt - Diễm Hương, hai Á hậu Hoàng My và Trương Thị May. Tại đêm trao giải Golf từ thiện, Ngân hàng Nam Á (NamABank) đã tài trợ 100 triệu đồng, Chủ tịch Tập đoàn Novoland Bùi Thành Nhơn hỗ trợ 100 triệu đồng. Ngoài ra, các sản phẩm đấu giá cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm. Như bộ sư tập tiền cổ Canada được bán đấu giá 50 triệu đồng, bức tranh gạo 70 triệu đồng, thẻ thành viên Diamond Golf mang số 0777 thu về 10.000 USD, Thẻ thành viên Diamond Golf mang số tứ quý 9999 đạt 17.000 USD. Riêng 2 thẻ golf “số đẹp” được tập thể nhóm G8 Nha Trang mua ủng hộ chương trình từ thiện vì người nghèo.

Trước đó, Hoan Cau Group, NamABank và Công ty Hoàn Vũ (Unicorp) đã đưa các Hoa Hậu, Á hậu, Đại sứ Từ thiện đến thăm và tặng quà cho các cụ già, trẻ em khuyết tật được nuôi đưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Khánh Hòa. Đoàn cũng phát gạo, thuốc men và tiền mặt cho hàng trăm hộ nghèo địa phương tại xã Phước Đồng, cùng tham gia nhiều chương trình từ thiện khác.

Trong nhiều năm qua, chính quyền và nhân dân Nha Trang đã đánh giá cao các chương trình từ thiện xã hội cộng đồng do Hoan Cau Group liên tục hỗ trợ địa phương trong tinh thần nhân ái “lá lành đùm lá rách” với sự hợp tác của nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân.

Tổng hợp từ Báo Bảo Vệ Pháp Luật

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi