Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Sẩy chân ở 5 hố cuối, Tiger Woods lại xếp

Sẩy chân ở 5 hố cuối, Tiger Woods lại xếp

Siêu hổ đã ghi tới 5 điểm birdies trong 13 hố đầu tiên trong ngày thứ Sáu mà không mắc 1 lỗi bogey nào. Bước ngoặt xảy đến ở hố thứ 14- một chút căng thẳng xen lẫn lưỡng lự đã khiến Tiger Woods tiếp tục "chôn" mình ở gần cuối bảng xếp hạng với tổng +4 gậy sau 2 vòng đấu. Anh mắc lỗi bogey ở lỗ 14, kịp trở lại ở hố 15, nhưng cơn ác mộng đã tới ở 2 hố 16, 17 khi anh liên tiếp mắc lỗi bogey và triple bogey tại hại. Không thể hoàn thành PAR ở vòng 2, anh lại bổ sung cho mình thêm 1 gậy dương cho ngày thi đấu đầu tiên. Tiger Woods xếp tạm ở vị trí T26/30 (+4 gậy).

Dẫn đầu vòng 2 tiếp tục là Henrik Stenson đương kim vô địch PGA Playoff thứ 2 -giải  Deutsche Bank Championship với tổng điểm -10 sau 2 vòng đấu. Kém hơn so với ngày thi đấu đầu tiên, Henrik chỉ bổ sung thêm được 4 điểm âm so với 6 điểm âm nhưng số điểm này cũng đủ giúp anh vững chắc ngôi đầu khi anh bỏ xa người đứng thứ 2 là Adam Scott khoảng 4 gậy, đúng bằng số gậy mà Stenson ghi được thêm trong ngày Thứ Sáu hôm qua. 

Đương kim vô địch The Barclays - giải PGA Playoff khởi đầu cho chuỗi 4 giải đấu playoff - anh vẫn tiếp tục duy trị vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng với số điểm ghi được trong vòng 2 vô cùng khiêm tốn là -1 gậy, trái ngược hẳn với -5 gậy ở ngày thứ Năm. 

Billy Horschel đã tụt về vị trí T4 anh nhường lại vị trí T3 cho Jordan Spieth (-5 gậy). Cùng nhóm với Horschel còn có Dustin Jonshon và Justin Rose đồng 4 gậy âm. Ở vị trí T7(-3 gậy) có tới 5 golfers trong đó phải kể đến những cái tên như Keegan Bradley, Nick Watney, Gary Woodland, Zach Johnson, Steve Stricker.

Phil Mickelson đã có một vòng thi đấu tốt khi anh đứng ngay sau nhóm T7 với tổng điểm sau 2 vòng đấu là -2 gậy. Anh đã bỏ lỡ những cơ hội ghi điểm birdies đáng tiếc ở những hố cuối đặc biết là ở green thứ 17. 

Charl Schwartzel, trái ngược với việc nằm trong top 10 ở vòng 1 khi chỉ mất 68 gậy PAR70 thì ở vòng 2 này anh "suy sụp hoàn toàn" khi phải cần tới 79 gậy và tự đào hố cho mình ở vị trí T30. Anh ghi có 2 điểm birdies nhưng mắc tới 3 double bogeys và 5 lỗi bogeys nữa.

Vòng 2 Tour Championship thực sự là một vòng đấu tràn đầy cảm xúc khi mà những người đứng chót bảng đã có những cơ hội vươn lên top đầu thì một lần nữa lại gục ngã. Và cuộc đua sẽ có thể sớm ngã ngũ nếu như Henrik Stenson tiếp tục duy trì được phong độ thi đấu ấn tượng của mình. Anh hiện đang đứng đầu với khoảng cách hơn nhóm sau tới 4 gậy. Liệu Henrik Stenson sẽ 1 mình 1 ngựa băng băng về đích? Liệu sẽ có những phép mầu ở giải Playoff quan trọng nhất trong năm, nơi chứng kiến 30 golfer xuất sắc nhất thế giới tranh tài? Chúng ta sẽ cùng đón chờ vòng 3 giải Tour Championship vào ngày thứ Bảy tới.

Một số diễn biến chính ở vòng 2 Tour Championship 2013:

{youtube}Hko62UNPmwY{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi