Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Joost Luiten vượt qua loạt playoff để đăng quang KLM Open

Joost Luiten vượt qua loạt playoff để đăng quang KLM Open

Joost Luiten bước vào vòng Playoff với tổng số điểm -12 sau 4 vòng đấu. Vòng chung kết anh chỉ ghi được thêm 2 điểm gậy âm, còn Jimenez ghi được 3 điểm âm để kịp cân bằng số gậy với Luiten và chỉ gục ngã trong loạt playoff đầu tiên.

Đây là danh hiệu thứ 3 của Joost Luiten sau 127 lần tham dự các giải trong hệ thống European Tour. Anh nâng tổng số tiền thưởng lên con số 1,01 triệu Euro trong cuộc đua tới DuBai.

Với chiến thắng này Joost Luiten nhảy một mạch từ vị trí thứ 81 lên vị trí 60 trên bảng xếp hạng golf thế giới. Trong năm 2013, thì đây là danh hiệu thứ 2 của anh, trước đó là Lyoness Open powered by Greenfinity.

Anh trở thành golfer thứ 5 trong năm 2013 có ít nhất 2 danh hiệu, trước đó phải kể đến: Brett Rumford (Ballantine’s Championship và Volvo China Open), Graeme McDowell (Volvo World Match Play Championship và Alstom Open de France), Phil Mickelson (Aberdeen Asset Management Scottish Open và The 142nd Open Championship), Tiger Woods (WGC – Cadillac Championship và WGC – Bridgestone Invitational).

Anh trở thành tay gôn người Hà Lan đầu tiên có liên tiếp chiến thắng trong 1 mùa giải European Tour.

Chiến thắng này đánh bại thành tích tốt nhất của anh trước đó là ở KLM Open 2007.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi