Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

FLC Golf Invitational Tournament 2013 sẽ diễn ra tại Sân golf Vân Trì

FLC Golf Invitational Tournament 2013 sẽ diễn ra tại Sân golf Vân Trì

Golf4Good năm nay, ngoài những hoạt động giao lưu, thi đấu, học hỏi lẫn nhau trên một sân chơi thú vị, các golfer đến từ các cơ quan, doanh nghiệp hiện là đối tác, khách hàng của FLC còn được cùng nhau hướng đến một mục đích cao cả hơn, đó là cùng chung tay góp sức cho những hoạt động tình nguyện “Cơm có thịt” dành cho trẻ em vùng cao.

FLC Golf Invitational Tournament được Tập đoàn FLC tổ chức thường niên, cơ cấu giải thưởng năm nay khá hấp dẫn với giải "Hole in one" là chiếc Mercedes C200 và Toyota Camry; giải Best Gross với giá trị 100.000.000 đồng. Ngoài ra còn có nhiều giải thưởng giá trị khác cho 5 bảng Nam A, B, C,D, E và bảng Nữ Lady.

Giải đấu sẽ là cơ hội giao lưu, tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa các doanh nhân. Đây cũng là dịp để các cá nhân, doanh nghiệp thể hiện tấm lòng với những em nhỏ đang cần sự trợ giúp để có một tương lai tốt đẹp hơn, một trong những ước vọng hướng đến của FLC Golf Invitational Tournament.

Golf4Good được bảo trợ thông tin bởi báo Thể thao - Văn hóa (TTXVN); Kênh Thể thao VTC3 (Truyền hình Kỹ thuật số VTC); Kênh Tài chính VITV (Truyền hình Cáp Việt Nam); Kênh AVG (Truyền hình An Viên); Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam).

Nếu cần thêm thông tin về giải đấu cũng như việc đăng ký tham dự xin vui lòng liên hệ: Mr. Vũ Bảo Nguyên; điện thoại: (84-4) 3795 6405 – hoặc: 01294 011 413; email: golf4good@flcmedia.vn.

Để tham gia đồng hành cùng giải đấu bằng hình thức tài trợ, quý vị vui lòng liên hệ bà Vũ Hồng Nhung, mobile: 097 5684 963; email: nhungvth@flcmedia.vn.

Nam Giang - Vietnamgolfnews - Tổng hợp từ FLC News

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi