Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Vòng 2 WGC Bridgestone Invitational: Tiger Woods bứt phá ngoạn mục

Vòng 2 WGC Bridgestone Invitational: Tiger Woods bứt phá ngoạn mục

Vòng 2 giải gôn vô địch thế giới WGC Bridgestone Invt chứng kiến màn thi đấu bứt phá và đầy ngoạn mục của tay gôn số 1 thế giới Tiger Woods. Anh chỉ mất có 61 gậy để hoàn thành vòng đấu, một kết quả như chống lại toàn bộ người chơi tại giải đấu Bridgestone Invt lần này khi mà người chơi tốt thứ 2 cũng phải mất 66 gậy để hoàn thành vòng đấu.

Tiger Woods ghi được tới 7 điểm birdies và 1 điểm eagle hố số 2 đặc biệt là anh không mắc bất kỳ lỗi bogey nào. Đây được coi là vòng thi đấu kinh điển nhất giải WGC Bridgestone từ trước đến này. Các chuyên gia hàng đầu trong làng golf dự đoán anh sẽ hướng thẳng tới danh hiệu WGC Bridgestone một lần nữa. Theo thống kê thì một khi Tiger Woods vươn lên dẫn đầu ở bất kỳ giải đấu nào thì các golfer khác có rất ít cơ hội để lật đổ vị trí của siêu hổ. 


Woods đang dẫn đầu bảng xếp hạng với -13 gậy hơn người đứng thứ 2 là Keegan Bradley là 7 gậy. Đứng cùng vị trí T2 với Bradley là Chris Wood cũng kết thúc 2 vòng đấu với tổng -6 gậy.

Tay gôn dẫn đầu ở vòng 1 là cựu vô địch US Open -Webb Simpson đã không thể duy trì được lợi thế của mình khi anh mất tới 75 gậy mới hoàn thành vòng 2 và tụt về vị trí T16 với tổng -1 gậy.

Brandt Snedeker- golfer vừa vô địch giải RBC Canadian Open tuần trước cũng không duy trì được phong độ ấn tượng của mình khi vẫn kết thúc 2 vòng đấu với +2 gậy, mặc dù ở vòng 2 này thành tích đã tốt hơn khi anh hoàn thành PAR70. 

Tay gôn vừa rơi xuống vị trí thứ 3 thế giới là Rory McIlroy tiếp tục lận đận khi đứng ở vị trí T25 cùng với đương kim vô địch US Open 2013 là Justin Rose - số điểm sau 2 vòng là +1.

Dưới đây là một số diễn biến chính ở vòng 2 - WGC Bridgestone Invt:

{youtube}l-s8jFhCQmk{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi