Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

The Genesis Invtl: Tiger Woods trượt Albatross, bứt phá mạnh mẽ trên BXH

The Genesis Invtl: Tiger Woods trượt Albatross, bứt phá mạnh mẽ trên BXH

Tiger Woods đã có sự trở lại tuyệt vời ở vòng 3 Genesis Invitational khi vừa đủ thoát lát cắt +1. Anh đã không phụ lòng người hâm mộ khi mang về 4 gậy âm, 67 gậy để leo 32 bậc lên vị trí T36 trên BXH. 

Trượt Albatross

Tiger Woods mở màn với birdie hố 10, hố Par4 ngắn. Cú đánh thứ 2 đưa bóng cách hố vẫn hơn 5 yards nhưng Tiger vẫn bình tĩnh kết thúc với biridie. Điểm số tổng về evenpar. Đến hố 14 Par3, những cú putt mang thương hiệu của Tiger đã phát huy khi siêu hổ gạt birdie ở 24 feets và có birdie thứ 2 trong ngày. Anh hoàn thành 9 hố đầu với thành tích bogey-free mang về 2 điểm âm.

Điểm nổi bật trong ngày đến ở hố 1 Par5. Pha teeshot đi 316 yards lệch sang phải fairway. Tiger Woods quyết định đánh tấn công 2 on khi chỉ còn hơn 190 yards. Cú đánh của Tiger nảy từ bên ngoài lăn vào green lượn từ trái sang phải và sượt qua gần hố. Trượt điểm Albatross nhưng Tiger đã không bỏ lỡ Eagle và bứt phá trên bảng điểm. Tiger Woods tiếp tục gây nên sự hưng phấn cho đông đảo khán giả khi gạt birdie từ khoảng cách 11 feets hố 5par4. Tưởng siêu hổ sẽ có ngày bogey free thì đến hố 7Par4, khá bất cẩn khi cú đánh thứ 2 từ khoảng cách 143 yards lệch quá nhiều sang trái. Cú đánh thứ 3 đưa bóng cách hố lên 21 feets và Tiger không thể giữ được Par. 

Kết thúc vòng với 67 gậy (-4), Tiger Woods đứng T26(-3) trên BXH. 

Cuộc đua của Jon Rahm, Max Homa.

Hai ngôi sao sáng nhất của The Genesis Invitational là Jon Rahm và Max Homa vẫn thể hiện được phong độ cực cao từ đầu năm. Golfer người Tây Ban Nha bứt phá vòng 3 với 65 gậy bogey free, mang về 6 birdie để dẫn đầu âm 15. Anh xếp trên Max Homa với 3 gậy cách biệt. Golfer được mệnh danh "ông vua của California' dính hai bogey liên tiếp hố 15-16 và bị rơi lại phía sau trong khi Jon Rahm vẫn chơi quá chắc chắn và quyết tâm. Tuy nhiên vẫn 1 vòng đấu trước mắt. Max Homa cũng đã vượt qua chính Jon Rahm ở Farmers Insurance mặc dù Rahm là người dẫn đầu ở vòng 3. 

Jon Rahm đang hướng đến chiến thắng 3 trong năm 2023 ở PGA TOUR khi vô địch Sentry TOC, American Express.

RahmboRiviera1

Jon Rahm đang đạt phong độ rất cao từ đầu năm 2023. Ảnh: GettyImages

Màn trình diễn thất vọng

Rory McIlroy trải qua ngày đấu mắc quá nhiều bogey với các hố 2,11,13. Siêu sao người Bắc Ai Len phải chờ đến hố 17 mới có birdie. Đánh 73 gậy vòng 3 khiến Rory McIlroy rơi về T18(-4). Rory trước khi bước vào giải đấu đã có những điều chỉnh về gậy. Dường như điều này đang không phát huy tác dụng. Bên cạnh đó, Rory McIlroy đang cho thấy sự bất ổn ở những cú putt. Tuy nhiên đường dài còn phía trước, vẫn còn nhiều sự kiện để Rory McIlroy khắc phục những vấn đề của mình.

RoryRivieraR3

Rory McIlroy chưa có sự trở lại chắc chắn ở PGA Tour. Ảnh: GettyImages

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi