Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Genesis Invitational 2023: Dự đoán về màn trình diễn của Tiger Woods?

Genesis Invitational 2023: Dự đoán về màn trình diễn của Tiger Woods?

Tần suất góp mặt của Tiger Woods trên PGA Tour đang trở nên ít ỏi hơn bao giờ hết kể từ sau tai nạn ô tô năm 2021. Mọi sự chú ý của làng golf lúc này đang hướng tới cuộc chiến giữa PGA Tour và LIV Golf hay những dự án khủng mới của Tiger Woods với Rory McIlroy cùng các siêu sao ở nhiều môn thể thao. Và khi thông tin Tiger Woods quay lại thi đấu, thì mọi thứ lại vừa ngỡ ngàng vừa có chút nghi ngờ, thậm chí không cảm thấy có hi vọng. 

Dự đoán về màn trình diễn của Tiger Woods tại Genesis Invitational 2023

Tái xuất trên PGA Tour sau 7 tháng, việc Tiger Woods góp mặt ở Genesis Invitational là tin vui với fan. Mọi người rất nhớ anh và chắc chắn siêu hổ cũng thèm không khí sôi động ở trên đường cỏ xanh. Vẫn không thể biết Tiger sẽ có màn trình diễn như thế nào khi thực sự anh vẫn chưa quá tốt trong việc di chuyển sau khi gãy chân hồi 2021. Chưa kể tay golf sinh năm 1975 không tham gia nhiều giải trong thời gian qua. Tiger Woods rút khỏi giải đấu Hero World Challenge cuối năm 2022 do bị viêm gan chân. Lúc này thì mọi thứ đã hồi phục.

Theo nhiều chuyên gia, Tiger Woods sẽ vẫn có thể đạt được những điểm số tốt nhưng để cạnh tranh với các tay golf có phong độ rất cao là trở nên vô cùng khó. Tiger lúc này sẽ dựa nhiều hơn vào kinh nghiệm, khả năng xử lý bóng ngắn của mình thay vì chạy đua với những pha phát bóng uy lực và xa. Có một yếu tố lịch sử không nghiêng về Tiger Woods, đó là anh chưa một lần đăng quang ở Riviera - kể cả khi ở thời kỳ đỉnh cao. Đây là sân đấu tổ chức Genesis Invitational, nơi chứng kiến nhiều huyền thoại lên ngôi trong đó có chức vô địch US Open của Ben Hogan năm 1948. Mục tiêu trước mắt của Tiger có lẽ sẽ là việc vượt qua được lát cắt của giải đấu. 

Tiger Woods có sự tự tin

Có lẽ Tiger là người hiểu rõ mình nhất. Anh bỏ qua nhiều sự kiện lớn đầu năm nay để dành cho The Genesis Invitational - giải đấu vừa do anh tổ chức và là sự kiện thứ 2 trong năm của PGA Tour có tiền thưởng kỷ lục 20 triệu đô la. Có rất nhiều các siêu sao góp mặt như golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler, Rory McIlroy, Jon Rahm, Justin Thomas, Rickie Fowler...nhưng những ngôi sao trẻ này vẫn luôn phải dành sự kính trọng cho siêu hổ. Tiger Woods viết một dòng ''tút'' rất ngắn - Tôi sẽ tham gia chính thức sự kiện PGA Tour vào tuần tới @TheGenesisInvitational. Không cần dài dòng nhưng cho thấy Tiger sẽ sẵn sàng cho một màn thi đấu chứ không phải chỉ là để show off cho nhà tài trợ. 

Vẫn có nhiều điểm sáng khi Tiger Woods chơi khá nhuần nhuyễn mọi cây gậy. Yếu tố bây giờ mà anh gặp phải chính là di chuyển. Rất may Riviera là sân đấu dạng Country nên Tiger Woods hoàn toàn có thể chinh phục được việc đi bộ ở các ngày thi đấu.

The Genesis Invitational 2023 được chiếu trực tiếp trên On Golf từ thứ 6 tới thứ Hai. Thời gian dự kiến phát sóng vào 1:00 sáng hàng ngày.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi