Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

DP World Tour: Pro golfer đánh 2 nước, ghi double bogey để lên ngôi vô địch

DP World Tour: Pro golfer đánh 2 nước, ghi double bogey để lên ngôi vô địch

Daniel Gavins đã giữ được điểm double bogey hố 18 từ pha gạt bóng khoảng cách xa, giúp anh xếp trên Alexander Björk và Zander Lombard cách biệt đúng 1 gậy âm. Tay golf người Anh chơi rất ổn định và hay cho hết 17 hố đấu trước khi bước vào hố cuối cùng.

Đánh bóng hai lần xuống nước

Nếu nhìn vào màn trình diễn của Daniel Gavins cho phần lớn trận đấu, thì chẳng ai tin rằng hố 18 cuối cùng golfer người Anh lại bị hồi hộp như thế. Có tổng điểm âm 19, cách biệt 2 gậy âm so với Alexander Björk. Gavins phát bóng slice và không rõ là còn bóng hay không hay đi xuống nước và anh đã phát bóng dự phòng. Nhưng bóng đầu tiên đã mất và bóng dự phòng thành bóng trong cuộc. Cơ hội chỉ còn là 4 on cho Daniel Gavins. Kịch tính được đẩy lên cao khi mà Gavins lần thứ 2 phát bóng slice đi xuống nước ở khu vực bẫy đỏ. Chấp nhận 1 gậy phạt, thả ngang sang và đánh 6 on và bóng mới chỉ vào được trong green mà cách cờ rất xa. Lúc này cách biệt điểm của Daniel Gavins được nâng lên 3 gậy âm do Alexander Björk trước đó gạt ẩu và dính bogey, còn âm 16. Ở tình huống gạt double bogey, Daniel Gavins đã rất xuất sắc ghi điểm số này và giữ lại được tổng điểm âm 17. 

Tuy nhiên vẫn tay golf người Anh vẫn chưa thể quyết ngôi vô địch khi mà Zander Lombard vẫn có cơ hội mang về Eagle để cân bằng âm 17. Mặc dù đã đánh 2 on hố 18, golfer người Nam Phi gạt lệch phải và chỉ có birdie, gián tiếp dâng cúp cho Daniel Gavins. Zander Lombard chơi rất hay và ổn định ở 3 ngày đầu nhưng lại mắc quá nhiều bogey ngày cuối và chỉ kết thúc với 72 gậy. 

Lần thứ 2 đánh bóng xuống nước của Daniel Gavins

Với chiến thắng này

- Đây là danh hiệu DPWT thứ 2 trong sự nghiệp của Daniel Gavins

- Gavin nhận 311 ngàn Euro

- Golfer người Anh leo lên vị trí thứ 7 trên Race to Dubai

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi