Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Vòng 2 The Open Championship 2013: siêu hổ áp sát ngôi đầu

Vòng 2 The Open Championship 2013: siêu hổ áp sát ngôi đầu

Ngày thi đấu hôm thứ sáu tại Muirtfield là một ngày không thành công của tay gôn đang có vị thế dẫn đầu của giải là Zach Johnson khi anh này đổ đèo với việc mất tới 75 gậy +4 để kết thúc vòng đấu, tạm trôi về vị trí T6 với -1 gậy.

Phil Mickelson và Bubba Watson đứng trong nhóm T11 với +1 gậy. Đương kim vô địch của giải đấu này là Ernie Els sau 2 vòng đang ngụp lặn ở vị trí cuối bảng với +6 gậy T49.

Golfer thứ 2 thế giới, Rory McIlroy tiếp tục gây thất vọng khi anh đã không thể vượt qua lát cắt và đành phải chia tay giải đấu sớm hơn mong đợi. Người hâm mộ dường như không còn nhìn thấy hình ảnh một golfer trẻ tuổi tài năng và thi đấu vô cùng xuất sắc như năm 2012, trái lại họ nhìn thấy một golfer thi đấu không còn là chính mình, thiếu động lực, thiếu sự cạnh tranh.

Nhà vô địch US Open 2013 là Justin Rose cũng theo gót McIlroy khi sớm phải chia tay giải, anh đã không thể vượt qua được lát CUT.

Có vẻ như kịch bản thi đấu của siêu hổ Tiger Woods năm nay khá giống năm ngoái khi anh luôn bám sát top dẫn dầu với khoảng cách ít gậy, liệu anh có thể làm nên sự khác biệt ở các vòng đấu tiếp theo để mang về cho mình danh hiệu Majors thứ 15 trong sự nghiệp không. Mời các bạn theo dõi diễn biến cập nhật giải đấu này trên website vietnamgolfnews.com hoặc xem trực tiếp diễn biến vòng 3,4 the Open trên kênh FoxSport thuộc hệ thống truyền hình CAB Việt Nam.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi