Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Ken Duke có danh hiệu PGA Tour đầu tiên ở tuổi 44

Ken Duke có danh hiệu PGA Tour đầu tiên ở tuổi 44

Sau 4 vòng đấu tại TPC River Highland, Ken Duke và Chris Stroud đều có chung số gậy là -12.  Đây là sân đấu với số gậy chuẩn 70, tại vòng chung kết, Duke đã có sự bứt phá khi ghi được 5 điểm birdies và chỉ mắt 1 lỗi bogey, hoàn thành ngày thi đấu hôm chủ Nhật với 66 gậy PAR70. Chris Stroud ghi được 3 điểm birdies và không mắc lỗi bogey nào. Trong loạt playoff đầu tiên, cả hai đều hoàn thành PAR4 lỗ 18, tiếp tục phải phân định thắng thua ở lần thứ 2. Với khao khát chiến thắng cùng với sự may mắn, Ken Duke, golfer đã 44 tuổi xuất sắc ghi điểm birdies tại lỗ 18, trong khi đó Stroud chỉ ghi được điểm PAR.

Đứng ở vị trí tiếp theo là golfer người Canada là Graham Delaet với -11, tiếp sau anh là Bubba Watson (-10 gậy) và cựu vô địch US Open 2012 là Webb Simpson (-9 gậy).

Phát biểu sau vòng đấu, Duke nói rằng: " Quả thực là một chặng đường quá dài cho một tay gôn chơi chuyên nghiệp từ năm 1994 như tôi. Thực sự đây là phần thưởng quý giá nhất đời tôi."

Đương kim vô địch US Open 2013 tuần trước là Justin Rose về vị trí T13 với -6 gậy, cùng vị trí với anh có 4 golfer khác trong đó có Rickie Fowler.

Với chiến thắng này, Ken Duke đã nhảy lên vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng FedExCup và mang về cho mình khoản tiền thưởng lên tới 1,09 triệu đô la Mỹ.

Một số diễn biến chính tại vòng 4- Travelers Championship:

{youtube}1TT0-NKp-UM{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi