Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Lydia Ko dẫn đầu CME Group Tour Championship với vòng đấu âm 7

Lydia Ko dẫn đầu CME Group Tour Championship với vòng đấu âm 7

Lydia Ko, người dẫn đầu trong cuộc đua Rolex Player of the Year và cúp Vare Trophy, đã có vòng mở màn 65 gậy (-7) tiếp quản ngôi đầu giải vô địch cuối mùa của LPGA Tour. Golfer 25 tuổi đến từ xứ sở Kiwi này đang nắm giữ kỷ lục 62 gậy ở lập được năm 2014. Ko đã có 8 điểm birdie trong vòng 1 và đánh 31 gậy ở đường về và khép lại vòng 1 phản ánh đúng phong độ trong mùa. Đây là sự kiện nếu vô địch sẽ ẵm số tiền 2 triệu đô la. 

Tay golf sở hữu 18 danh hiệu LPGA trong đó gần đây nhất vô địch BMW Ladies Championship từng thắng LPGA Player năm 2015. Cô đang xếp trên Minjee Lee 1 điểm trong cuộc đua này. Tay golf người Australia mở màn 71 gậy và đang xếp đồng hạng 23. Các golfer phải về trong top 10 mới có thể dành điểm. 

Nelly Korda trở lại vị trí số 1 thế giới khi lên ngôi Pelican Ladies Championship tuần trước, dính bogey sau cú putt 20 feet và lấy lại nhịp độ với birdie hố 2. Nelly kết thúc với vòng đấu 68 gậy (-4). Đây là ngày đấu có nhiều gió nhưng mà Korda phát bóng tốt với 14 lần lên fairways. 

Brooke Henderson rút lui khỏi giải đấu Pelican tuần trước vì chấn thương phần lưng trên và nói chưa chắn chắn thi đấu ở tuần này. Tuy nhiên tay golf người Canada cũng có ngày đấu chấp nhận được với 68 gậy. Đây là năm Brooke Henderson có 2 danh hiệu. 

Danielle Kang dành 4 ngày tuần trước để tập với HLV Butch Harmon ở Las Vegas và cảm nhận Swing khá tốt. Cô xếp T2(-6) cùng với golfer Thái Lan là Pajaree Anannarukarn. Kang cũng dành một tháng chơi ở Hàn Quốc sau khi xếp đồng hạng 10 ở BMW Ladies Championship.

Kang, mùa hè này phát hiện một khối u ở cột sống khiến cô dừng một thời gian. Cô thua playoff ở Walmart NW Arkansas Championship trước Atthaya Thitifkul và về đồng hạng 3 ở LPGA Mediheal. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi