Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Mở màn 5 birdie liên tiếp, Matt Fitzpatrick đồng dẫn đầu vòng 1 DP World Tour Championship

Mở màn 5 birdie liên tiếp, Matt Fitzpatrick đồng dẫn đầu vòng 1 DP World Tour Championship

Matt Fitzpatrick có cùng âm 7 với Tyrrell Hatton để đồng dẫn đầu vòng 1 DP World Tour Championship. Với Hatton, anh được coi là ông vua ở các loạt Rolex Series và đang quyết tâm cho một mùa giải không bị trắng tay. 

Người nổi bật nhất vòng 1 DPWT Championship không phải là Rory McIlroy mà là Matt Fitzpatrick. Golfer người Anh có khởi đầu quá xuất sắc với 5 birdie liên tiếp. Mặc dù sau đó chỉ có thêm 2 birdie, nhưng thành tích 65 gậy đủ để nhà vô địch US Open chia sẻ ngôi đầu với Tyrrel Hatton. Golfer đồng hương có 4 danh hiệu Rolex Series nếu không dính bogey hố 18 thì đã có ngày đấu 63 gậy. Hatton có ngày đấu đồng đều cả đường đi và đường về, sảy chân duy nhất hố hạ màn. 

MattDP22R1

Alex Norren người Thụy Điển và Adri Anaus người Tây Ban Nha lần lượt đứng vị trí thứ 3 (-6) và thứ 4 (-5). Cả hai đều có ngày đấu bogey free. Vị trí đồng hạng 5(-4) có tới 5 golfer trong đó có Tommy Fleetwood, người vô địch ở Nedbank Challenge tuần trước. Và ở tuần này, Fleetwood cũng ra mắt học viện golf ở Dubai. 

Người được kỳ vọng sẽ vô địch DPWT Championship là golfer số 1 thế giới Rory McIlroy đã không có được màn bứt phá tốt. Ngày đấu 71 gậy (-1), golf thủ người Bắc Ai Len tạm thời đứng đồng hạng 22 trên BXH sau vòng 1. Anh xuất phát cùng với Ryan Fox, người bước vào giải với vị trí thứ 2 trên DPWT Ranking. Golfer người New Zealand về 73 gậy (+1). 

Ryan Fox chia sẻ: "Đây là ngày đấu với trải nghiệm tuyệt vời khi lần đầu được chơi cùng với Rory McIlroy. Cậy ấy là người tài năng xuất chúng. Được chơi và có những giây phút tuyệt vời với cậu ấy là niềm vinh dự. Tôi cũng sẽ phải nỗ lực ở 3 ngày còn lại để cải thiện tốt thành tích của mình".

RyanRory

Rory McIlroy và Ryan Fox tại vòng 1 DPWT Championship. Ảnh: GettyImages

Với Rory McIlroy thì bước vào giải này, anh có cơ hội lặp lại thành tích của Henrik Stenson năm 2013 khi vừa vô địch mùa PGA TOUR và vô địch mùa DPWT. 

Giải DPWT Championship 2022 có tổng cộng 50 golfer thi đấu. Giải có 4 ngày đấu không áp dụng lát cắt. Đây là giải Rolex Series cũng là sự kiện khép lại mùa giải của DPWT. Golfer vô địch giải nhận 3 triệu đô la thưởng. Vô địch mùa DPWT nhận 2 triệu đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi