Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Vòng 3 USOPEN: Phil Mickelson dẫn đầu với -1 gậy

Vòng 3 USOPEN: Phil Mickelson dẫn đầu với -1 gậy

Mặc dù thứ Bảy là ngày thi đấu tốt hơn so với ngày thứ Sáu của Phil khi anh đã hoàn thành PAR tại vòng 3 này, nhưng Mickelson lại không thể ghi điểm birdie xuất sắc tại hố 18 như ngày hôm qua và chỉ dẫn đầu với khoảng cách tối thiểu. Vòng này anh ghi được 3 điểm birdies thì mắc tới 3 lỗi bogeys tại các lỗ 3,5 và 18.

Thi đấu cùng nhóm với Mickelson có cựu số 1 thế giới Luke Donald và golfer không mấy tên tuổi là Billy Horschel. Lỗi double bogeys ở hố 18 đã kéo tụt vị trí của Donald từ -1 gậy xuống +1 sau 3 vòng đấu. Riêng Horschel, anh không còn thi đấu bùng nổ như 2 vòng trước và phải mất 72 gậy để hoàn thành vòng này. Anh ghi được 2 điểm birdies ở các hố 11,13 nhưng lại mắc tới 4 bogeys. Horschel và Donald cùng đứng trong nhóm T5 với Justine Rose cùng số điểm +1.

Dường như Rory McIlroy và Tiger Woods đã buông xuôi tại US Open năm nay khi mà họ đã tụt về vị trí quá xa so với Phil Mickelson. Tốt hơn Woods 1 gậy, McIlroy đứng ở T25 với +8 gậy còn Woods ở vị trí T31 với +9 gậy. Ngày hôm nay thực sự là một ngày thi đấu thất vọng của các hạt giống hàng đầu cho danh hiệu vô địch năm nay. Riêng siêu hổ vòng 3 chỉ ghi được duy nhất 1 điểm birdie ở hố 1 nhưng cả 1 chẳng đường sau đó là 1 cơn ác mộng khi anh mắc tới 7 lỗi bogeys. Hơn 1 chút, Rory McIlroy mắc 7 lỗi bogeys và ghi được nhiều hơn Woods 1 điểm birdie.

Sân Merion Golf Club thực sự là sân chơi khó với rất nhiều golfer hàng đầu thế giới, đường fairway hẹp, vùng cỏ thô nhiều và dầy chưa kể các bunkers sâu sát green. Do đó việc Phil Mickelson dẫn đầu với -1 gậy cũng là một thành tích vô cùng đáng nể.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi