Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vua về nhì Major mùa này 'thay'' Caddie giữa giải đấu

Vua về nhì Major mùa này 'thay'' Caddie giữa giải đấu

Tay golf về nhì 2 lần tại giải Major trong năm nay là Will Zalatoris đã đưa ra quyết định sa thải Caddie của mình là Ryan Goble sau vòng 2 giải Wyndham Championship. Zalatoris gọi đó là "quyết định khó khăn nhất mà tôi phải thực hiện trong sự nghiệp chơi gôn của mình" và cho rằng quyết định đột ngột này đến sau một "tháng khó khăn" trong thi đấu. Zalatoris đã có màn trình diễn nhạt nhòa ở Scotland Mở rộng, về T-28 tại The Open và T-20 tại Rocket Mortgage Classic - Những điều đó dường như bắt đầu ảnh hưởng đến mối quan hệ cá nhân của họ.

''Tôi và Ryan có mối quan hệ tốt đẹp và tôi luôn quý mến anh ấy. Thực tế tôi cần lấy lại được tinh thần và khao khát lúc này, rõ ràng những gì đang diễn ra hiện tại không giúp ích cho tôi quá nhiều." - Á quân US Open, PGA Championship 2022 chia sẻ.

Josh Gregory, một trong những người hướng dẫn của Zalatoris, sẽ đảm nhiệm thay Ryan Goble cho ngày thi đấu cuối tuần tại Sedgefield Country Club, nơi Zalatoris  bắt đầu vòng 3 với vị trí T39 sau ngày đánh 66 gậy. Will duy trì được nhịp độ này và có vòng đấu moving day cũng về 66 gậy và tạm đứng T15(-7). 

Cách đây 3 năm, Will gần như chỉ là kẻ vô danh tiểu tốt khi còn đấu trên Korn Ferry Tour. Nhưng hiện tại Zalatoris đang xếp hạng 14 trên Bảng xếp hạng Thế giới mặc dù anh ấy chưa giành chiến thắng nào trên PGA Tour. Anh đã có 6 lần về trong top 10 ở Major, bao gồm ba á quân (Masters 2021, PGA Championship 2022 và U.S. Open 2022) - tất cả đều là cùng với Goble. Trước khi làm caddie cho Will Zalatoris, Ryan Goble đã từng là caddie cho John Merrick, Spencer Levin, Michael Thompson và K.H. Lee.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi