Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

35000 khán giả đến xem Tiger Woods thi đấu ở JP McManus Pro-am

Siêu hổ tái xuất kể từ sau rút lui khỏi PGA Championship năm nay. Anh góp mặt ở giải golf khách mời của JP McManus một doanh nhân người Ai Len, người sở hữu nhiều bất động sản và cả những trường đua ngựa lớn. JP McManus Pro-Am là một sự kiện golf từ thiện kéo dài hai ngày, gồm 36 lỗ. JP McManus Pro-Am đã quyên góp được số tiền khổng lồ hơn 145 triệu đô la tính từ trước đó đến nay. JP McManus Pro-Am 2022 được tổ chức ở Adare Manor ở Limerick, Ireland, nơi từng đăng cai Ryder Cup 2027. 

Tham dự giải đấu này còn có quá nhiều các ngôi sao như Rory McIlroy, Justin Thomas, Jordan Spieth hay danh hài Bill Murray và cựu thành viên One Direction là Niall Horan đều góp mặt. Ủy viên PGA Tour Jay Monahan và Giám đốc điều hành DP World Tour Keith Pelley cũng tham gia. Một số golfer LIV Golf Series cũng có mặt ở đó, bao gồm Bryson DeChambeau, Graeme McDowell và Ian Poulter.

Ngay ngày đầu của sự kiện đã thu hút hơn 35 ngàn khán giả tới theo dõi. Họ được chứng kiến các siêu sao thi đấu đặc biệt là Tiger Woods. Với Tiger, sau sự kiện từ thiện này, anh sẽ di chuyển sang Scotland để chuẩn bị cho The Open Championship lần thứ 150 trong lịch sử. 

Trước khi diễn ra giải JP McManus Pro-am này thì Ai Len cũng tổ chức thành công giải vô địch Irish Open với chiến thắng dành cho Andrian Meronk. Anh đi vào lịch sử khi trở thành golfer Ba Lan đầu tiên lên ngôi ở DP World Tour.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi