Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Chun In Gee lập hat-trick Major trong sự nghiệp tại KPMG Women's PGA Championship

Chun In Gee lập hat-trick Major trong sự nghiệp tại KPMG Women's PGA Championship

Chun In Gee đăng quang ngôi vô địch trong một ngày ngôi sao golf nữ của Mỹ là Lexi Thompson mắc lỗi và thậm chí nhận phạt tiền sau đó từ LPGA vì đánh chậm. 

Với Chun In Gee, thăng hoa hai vòng đầu đã giúp cô có hai ngày cuối đều về 75 gậy nhưng đoạt chức vô địch với tổng âm 5. Cô mang về danh hiệu LPGA thứ 4 và trong đó có 3 Major. Trước đó Chun In Gee vô địch US Women's Open 2015, Evian Championship 2016. 

Chun mở màn KPMG với vòng đấu kỷ lục 64 gậy và dẫn cách biệt 5 gậy ngày mở màn, giống như Rory McIlroy làm được tại U.S. Open 2011 trên chính Congressional. Chun dẫn 11 gậy âm sau hai ngày với cách biệt 6 gậy trước khi hai vòng cuối đánh dương 6 và vẫn lên ngôi vô địch với tổng âm 5. Chun In Gee xếp trên đúng 1 gậy âm trước tân vô địch US Women's Open là Lee Min Jee và Lexi Thompson. 

Lexi Thompson ở 6 hố cuối có 1 birdie nhưng mắc tới 4 bogey khiến cô để lỡ cơ hội mang về Major. Một lần nữa sự hồi hộp, cái dớp ở Major đặc biệt là những tình huống liên quan đến luật khiến của Lexi phải trả giá đắt. Đối với Lee Minjee, ngày đấu 70 gậy giúp cô vươn lên xếp đồng á quân giải. Atthaya Thitikul người Thái Lan đứng thứ 4(-3). 

Với chức vô địch ở KPMG Women's PGA Championship, Chun In Gee nhận 1,3 triệu đô la thưởng. Cô leo 21 bậc lên vị trí số 12 thế giới nhờ chiến thắng này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi