Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Rory McIlroy đánh 62 gậy dẫn đầu Travelers Championship

Rory McIlroy đánh 62 gậy dẫn đầu Travelers Championship

Dường như những ức chế vì những người chơi trên PGA TOUR đã 'đổi giọng' khi lần lượt chuyển sang LIV Golf đã khiến Rory McIlroy bị tổn thương vì tin họ. Nhưng điều đó lại đang củng cố thêm sức mạnh cho Rory khi chỉ trong 3 tuần qua, anh đã có 1 chức vô địch RBC Heritage, về T5 ở US Open và giờ đây đồng dẫn đầu ở Travelers Championship nhờ ngày đấu bogey free.

“Năng lượng được duy trì ổn giúp tôi có được ngày đấu tích cực” McIlroy nói sau khi trải qua vòng 1 với 8 birdie, không dính bogey nào. Đó cũng là thành tích của JT Poston, người có thành tích 62 gậy chia sẻ ngôi đầu cùng Rory McIlroy. Ở vị trí tiếp dưới ít hơn một gậy âm là Martin Laird và Xander Schauffele. Rory McIlroy ở RBC Canadian vòng 4 cũng có ngày đấu 62 gậy để bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu.

“Tôi cảm thấy hơi khó chịu với thời tiết nhưng nó giúp tôi đã tập trung được vào trận đấu. Hiện tại còn 3 ngày đấu nữa và tôi chỉ có 1 vài tuần chuẩn bị cho The Open Championship. Nên tôi sẽ dồn lực cho những ngày thi đấu ở Travelers Championship'' - Rory McIlroy chia sẻ thêm.

Không giống như điều kiện khắc nghiệt ở US Open, McIlroy cũng như nhiều tay golf trong đó có cả Webb Simpson, Kevin Kisner đã tìm thấy được những cú đánh dễ chịu hơn nhiều để có ngày đấu âm. Mặc dù thời tiết nhiều mây, ấm hơn nhiều ở TPC River Highlands.

Rory McIlroy là người ủng hộ PGA TOUR và đang là lá cờ đầu phản đối cách làm của LIV golf. Sau khi bị Greg Norman nói là bị PGA TOUR 'tẩy não' thì Rory McIlroy đã phản pháo lại khi có danh hiệu RBC Canadian Open: "Ít nhất thì cũng hơn ai đó 1 danh hiệu".

Trước những sự tấn công mạnh mẽ từ LIV Golf, PGA Tour ngoài động thái đưa ra những đình chỉ với thành viên thì cũng sẽ ra mắt loạt 8 giải đấu với số tiền siêu khủng là 20 triệu đô la. Theo đó với lịch trình FedExCup bắt đầu từ mùa giải 2023, PGA TOUR sẽ có thêm 8 sự kiện không áp dụng lát cắt, số tiền 20 triệu đô la cho mỗi giải và dành cho 50 người về đích trong top 50 FedExCup. Những người ngoài top 50 sẽ cạnh tranh trong một loạt các giải đấu thay thế, nơi họ sẽ chiến đấu để giữ thẻ của mình và giành được trạng thái tốt hơn cho mùa giải tiếp theo. Như vậy đã có những sự thay đổi về cấu trúc cơ bản về hệ thống giải của PGA TOUR khi cuối mùa sẽ là cuộc chiến đấu hấp dẫn cho những ai vào top 50 với số tiền rất lớn cho mỗi giải. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi