Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Graeme McDowell vượt qua Jaidee Thongchai lên ngôi tại VWMP

Graeme McDowell vượt qua Jaidee Thongchai lên ngôi tại VWMP

Đây là chiến thắng ngọt ngào dành cho tay gôn Bắc Ai Len, người từng là á Quân của giải này năm ngoái. Anh phát biểu: "Đây thực sự là một ngày đẹp và vô cùng ý nghĩa với tôi".

Đây là danh hiệu European Tour thứ 8 sau 240 lần tham dự các giải đấu của McDowell. Anh lên vị trí đầu bảng trong cuộc đua tới Dubai với khoản tiền thưởng 1,02 euro. Nó là danh hiệu thứ 6 anh kiếm được hơn 1 triệu Eu tiền giải.

Kết thúc giải Volvo World Match Play này Graeme McDowell leo lên vị trí thứ 7 thế giới khi bảng xếp hạng được tính lại đầu tuần này. Danh hiệu gần đây mà anh có được là ở giải RBC Heritage, chiến thắng thứ 2 tại giải PGA Tour.

Anh là tay gôn người Bắc Ai len đầu tiên chiến thắng giải Volvo World Match Play. Đây cũng là tay gôn thứ 4 lọt vào tới chung kết VWMP, trước đó phải kể đến những cái tên như: Padraig Harrington năm 2001, Paul McGinley năm 2005 và Graeme McDowell năm 2012 vs 2013.

Phải mất tới lần thứ 3 tham dự giải Volvo thì Graeme McDowell mới giành được chiến thắng. Anh là golfer người Bắc Ai Len thứ 47 chiến thắng tại các giải của European Tour và đây cũng là danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp của McDowell.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi