Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Rory McIlroy ký hợp đồng nhiều năm với TaylorMade

Rory McIlroy ký hợp đồng nhiều năm với TaylorMade

Điều khoản chi tiết giữa hai bên không được công bố tuy nhiên siêu sao người Bắc Ai Len tỏ vẻ hưng phấn và rất hài lòng với những gì đang có cùng với TaylorMade. Trước đó, năm 2017 - Rory McIlroy đã ký hợp đồng với mức giá trị là 100 triệu đô la trong 5 năm.

“Trong vài năm qua, tôi đã được làm việc với công ty thiết bị tốt nhất trong làng golf. Ngày hôm nay, tôi vui mừng khi được song hành với họ trong nhiều năm nữa cùng với các sản phẩm gậy, bóng của TaylorMade. Sự kết hợp của những con người tận tâm và làm việc có hiệu quả không thể sánh kịp mà TaylorMade mang lại khiến tôi tiếp tục là một phần của đội quân TaylorMade". - Rory McIlroy chia sẻ.

McIlroy tháng trước có vòng đấu xuất sắc 64 gậy để về Á quân The Masters, cân bằng vòng gậy thấp nhất trong ngày Chủ Nhật trong lịch sử của giải đấu. Đó vẫn là ngày đấu mang lại nhiều cảm xúc và khiến Rory McIlroy mang lại nhiều niềm tin trong mình. Rory McIlroy bước sang tuổi 33 vào ngày 4/5 tới đây - và anh sẽ nỗ lực bảo vệ danh hiệu Wells Fargo Championship tuần này.

McIlroy là một trong bốn golfer trong top 10 thế giới sử dụng sản phẩm của TaylorMade bao gồm golfer số 1 là Scottie Scheffler, số 3 Collin Morikawa, số 10 Dustin Johnson những người cũng tiếp tục ký hợp tác với hãng trong những tháng gần đây.

Túi gậy của Rory McIlroy

Stealth Plus Carbonwood Driver (9.0°)
SIM 3-wood (15.0°)
Stealth Plus 5-wood (19.0°)
P·790 3-iron, Rors Proto 4-PW
Milled Grind 3 Wedges (54°, 58°)
Spider X Hydro Blast Putter
TP5x Golf Ball

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi