Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Super Golf League công bố 8 giải đấu với tổng thưởng...255 triệu đô la

Super Golf League công bố 8 giải đấu với tổng thưởng...255 triệu đô la

LIV Golf Invitational Series sẽ chính thức bắt đầu giải đấu đầu tiên vào tháng 6 này. Có tổng cộng 8 sự kiện golf lớn diễn ra ở Mỹ, vương quốc Anh, Thái Lan và Ả Rập Xê Út. Một sự kiện vô địch đồng đội chưa được công bố địa điểm. Tuy nhiên điều đáng chú ý đó là tổng thưởng được công bố cho series giải đấu là quá khổng lồ khi lên tới 255 triệu đô la. 

Theo thông cáo, LIV Golf Investments sẽ bơm 400 triệu đô la để kích hoạt loạt giải đấu mở màn của hệ thống. Mỗi giải đấu sẽ có 48 golfer chia ra làm 12 đội 4 golfer. Năm đầu tiên sẽ là năm thử nghiệm với phiên bản Beta cho thể thức thi đấu, với 54 hố và không áp dụng lát cắt. Điều đặc biệt Super Golf League sẽ áp dụng chơi xuất phát đồng loạt Shotgun. 

Greg Norman, Giám đốc điều hành của LIV Golf Investments, cho biết: “Tôi muốn trò chơi gôn phát triển mạnh hơn và người chơi có thêm cơ hội và người hâm mộ có nhiều niềm vui hơn. Nhiệm vụ của tôi là giúp trò chơi phát huy hết tiềm năng của nó và chúng tôi biết vai trò của gôn như một sản phẩm giải trí rất quan trọng đối với sự phát triển của thể thao. Về nhiều mặt, chúng tôi là một công ty khởi nghiệp. Chúng tôi có tầm nhìn dài hạn và hướng tới mục tiêu phát triển. Tôi tin rằng chúng ta có một tương lai rất tươi sáng và thú vị. ”

Chi tiết lịch thi đấu:

9-11/6: Centurion Golf Club, London, England
1-3/7: Pumpkin Ridge Golf Club, Portland, Ore.
29-31/7: Trump National Golf Club Bedminster, Bedminster, N.J.
2-4/9: The International, Boston, Mass.
16-18/9: Rich Harvest Farms, Chicago, Ill.
7-9/10: Stonehill Golf Club, Bangkok, Thailand
14-16/10: Royal Greens Golf Club, Jeddah, Saudi Arabia
28-30/10: Team Championship

Hiện tại phân bố tiền thưởng đang được xếp như sau: 7 sự kiện đầu tiên mỗi giải có 25 triệu đô với 20 triệu cho từng cá nhân đạt thứ hạng và 5 triệu đô la bổ sung thêm cho top 3 golfer dẫn đầu. Sau 7 giải đấu này, BTC sẽ chọn ra được top 3 thành tích tốt nhất để phân bổ 30 triệu đô la tiền thưởng, với nhà vô địch nhận tiền lớn nhất lịch sử. Cuối cùng, giải Team Championship sẽ có tổng quỹ thưởng 50 triệu đô la.

Với những khoản thưởng được công bố này, Super Golf League sẵn sàng thách thức mọi giải đấu trên thế giới trong đó có PGA TOUR. Hiện tại The Players Championship vẫn giữ kỷ lục giải đấu có tổng thưởng lớn nhất với 20 triệu đô la. Cameron Smith vô địch và mang về 3,6 triệu đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi