Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Chiến thắng đầu tay cho golfer trẻ tuổi Derek Ernst tại giải WFC

Chiến thắng đầu tay cho golfer trẻ tuổi Derek Ernst tại giải WFC

Sáu ngày trước đây Derek Ernst đã không thể mơ được rằng mình sẽ đăng quang tại giải Wells Fargo Championship, và cú điện thoại mời anh tham dự giải đã thay đổi cuộc đời anh mãi mãi. Với pha bóng xuất sắc tại hố 18, hố thi đấu Playoff khó nhất và trong điều kiện thời tiết mưa rét lạnh và nhiều gió, Ernst đã đưa được bóng sát cờ, lẽ ra anh có thể ghi được điểm birdies, thật tiếc là bóng đã liếm miệng lỗ. Người thi đấu trong loạt Playoff với anh là David Lynn đã có một cú đánh bóng ở tư thế khó. Bóng nằm sát bờ suối với cỏ rậm điều này đã khiến Lynn gặp bất lợi khi ngay sau đó anh đưa bóng chệch green rơi thẳng xuống Bunker, mất tới hơn 4 gậy để vượt qua vòng playoff, David Lynn đã tự tay dâng chiến thắng cho Derek Ernst khi golfer trẻ tuổi này dễ dàng ghi điểm PAR4.

Phil Mickelson đã có 2 vòng đấu đầu tiên xuất sắc nhưng thật tiếc anh không thể có thêm điểm gậy âm trong 2 vòng tiếp theo. Anh hoàn thành vòng 3 và vòng 4 đều với số gậy lần lượt là 73-73, để xếp thứ 3 toàn cuộc với -7 gậy. Rory McIlroy được kỳ vọng sẽ trở lại sau khi anh dẫn đầu giải ngay tại vòng 1, nhưng với phong độ phập phù thiếu ổn định, anh tiếp tục gây thất vọng ở những vòng cuối với số gậy giống với Phil là 73-73, xếp T10 với -4 gậy.

Lee Westwood cũng đang cố gắng tìm kiếm danh hiệu PGA đầu tiên trong năm 2013 của mình. Anh xếp vị trí thứ 4 với -6 gậy, một thành tích cũng không quá tồi.

Với chiến thắng này, Derek Ersnt đem về cho mình khoản tiền thưởng 1,206,000 đôla và được nhận thêm 500 điểm trên bảng xếp hạng FedexCup, nhảy từ vị trí 196 lên vị trí thứ 32. Và đây là số điểm đủ để anh được mời tham dự tại giải THE PLAYERS diễn ra vào tuần tới.

Tổng hợp diễn biến vòng chung kết Wells Faro Championship:

{youtube}YhPPiwhffTw{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi