Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Brett Rumford chiến thắng 2 giải đấu liên tiếp tại European Tour

Brett Rumford chiến thắng 2 giải đấu liên tiếp tại European Tour

Rumford thì đấu ổn định qua các vòng, kết thúc ngày thi đấu cuối cùng với tổng -16 gậy, hơn nhóm đứng thứ 2 là Mikko Ilonen 4 gậy. Trong vòng chung kết ngày Chủ Nhật, Brett Rumford đã ghi tới 6 điểm birdies nhưng mắc 2 lỗi bogeys để hoàn thành với tổng gậy 68, nhưng số điểm này này cũng đủ giúp Brett Rumford tạo nên chiến thắng cách biệt và đầy thuyết phục tại Volvo China Open.

Pablo Larrazabal, golfer nổi tiếng người Tây Ban Nha kết thúc giải với tổng -9 gậy, đứng vị trí T5. Felipe Aguira và Thomas Bjorn xếp cùng vị trí T8  với -8 gậy.

Brett RumfordPhát biểu sau chiến thắng này rằng: " Tôi đã cố gắng kiểm soát từng cú đánh và từng cử động lên xuống. Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi đưa bóng tiếp xúc với mặt green tại đây. Nó thực sự là "khoai" với tôi". So với tuần trước, tuần này Rumford đã có những cú putt ổn định hơn, tâm lý thoải mái hơn phải chăng cũng nhờ một phần vào đà hưng phấn từ chiến thắng tại giải Ballentine mà anh có được.

Với chiến thắng này Brett Rumford đã nâng tổng số danh hiệu của mình tại European Tour lên con số 5 trong 298 lần ra trận. Anh là golfer người Úc đầu tiên chiến thắng 2 giải đấu liên tiếp kể từ khi hệ thống European Tour trở lại, trước đó phải kể đến Jack Newton (1972 Dutch Open và 1972 Benson and Hedges Festival). Ngoài ra còn có Graham Marsh (1977 World Match Play Championship và 1977 Trophée Lancôme) nhưng nó đều không nằm trong hệ thống thi đấu chính thức.

Anh là golfer đầu tiên chiến thắng 2 sự kiện gôn European Tour liên tiếp kể từ chiến thắng của Branden Grace (Joburg Open 2012 và Volvo Golf Champions 2012).

Với danh hiệu tại Volvo China Open, Brett Rumford đã nhảy một mạch từ vị trí 138 khi đã vô địch giải Ballentine Championship vào top 80 thế giới, trước 2 giải đấu này anh đang xếp vị trí thứ 250 thế giới. Cùng với chiến thắng này, Rumford mang về mình khoản tiền thưởng hơn 300 ngàn Euro và tiếp tục trở thành ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua tới Dubai.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi