Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Super Golf League đàm phán tổ chức giải ở sân golf của Donald Trump

Super Golf League đàm phán tổ chức giải ở sân golf của Donald Trump

 

Hệ thống giải đấu golf siêu hạng do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn tiếp tục tham vọng bành chướng khi đã có những liên hệ với nhiều sân golf ở Mỹ trong đó có hệ thống sân của cựu tổng thống Donald Trump. Theo Washington Post thì các sân golf của Trump ở Doral, Florida, Bedminster, New Jersey đều có nhiều khả năng sẽ là địa điểm đăng cai các sự kiện golf của Super Golf League. Tuy nhiên khi hỏi xác nhận thông tin chính xác về thoả thuận cả LIV Golf và The Trump Organization đều đã từ chối trả lời báo giới. 

Sân golf của Trump ở Doral đã từng là nơi tổ chức sự kiện của PGA TOUR trong thời gian dài cho đến khi ông Donald Trump lên làm tổng thống của Hoa Kỳ năm 2016. Tour đã chuyển giải World Golf Championship đến Mexico City. Năm ngoái, PGA of America cũng tuyên bố rút giải PGA Championship 2022 từ sân của Trump ở Bedminster sau khi những người ủng hộ Donald Trump gây bạo loạn ở đồi Capitol. 

Hiện tại chưa có một vận động viên nào trên Tour công khai đã ký chính thức vào thành viên thi đấu ở super league và LIV Golf cũng chưa đưa ra thông tiên chi tiết. Mặc dù vậy Super Golf League cũng nhận được sự ủng hộ của Phil Mickelson hay thông tin Bryson DeChambeau cũng sẽ đầu quân cho hệ thống này với khoản tiền lót tay 135 triệu đô la. Thế nhưng phần lớn các golfer trên PGA TOUR đều đứng về hệ thống hiện tại và không mặn mà với Super Golf League trong đó có Tiger Woods, Rory McIlroy, Jon Rham, Brooks Koepka, Justin Thomas, Collin Morikawa.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Super Golf League sẽ bao gồm 14 sự kiện với ít nhất 10 giải đấu được tổ chức tại Hoa Kỳ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi