Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Ryan Fox vô địch cách biệt ở Ras Al Khaimah Classic 2022

Ryan Fox vô địch cách biệt ở  Ras Al Khaimah Classic 2022

Golfer đến từ xứ sở Kiwi đã lên ngôi  Ras Al Khaimah Classic 2022 khi dẫn cả 4 ngày thi đấu. Anh tận dụng lợi thế lớn trước ngày chung kết với cách biệt dẫn 6 gậy và duy trì vị thế đó cho hết ngày Chủ Nhật. 

Tuy nhiên việc bỏ xa với nhóm bám đuổi đó phần nào đã khiến Ryan Fox khá chủ quan ở cú gạt với khoảng cách 1 feet trượt par ra ngoài hố số 4 Par3. A mắc điểm bogey đầu tiên trong ngày và cũng không thể cứu được Par ở hố 6 sau đó. Nhưng bản lĩnh của Fox đã được thể hiện khá đúng lúc khi tận dụng được cơ hội ở hố 5 Par4 ngắn và mang về birdie. Anh chip trượt eagle hố 8 và dễ dàng có birdie thứ 2 để trở về với mốc âm 19 xuất phát ban đầu. Mặc dù vậy cách biệt dẫn của Ryan Fox đã bị phả hơi nóng rất nhiều từ nhóm phía sau trong đó có Pablo Larrazábal. Golfer người Tây Ban Nha mang về 4 birdie sau 11 hố để vươn lên với âm 17. Tưởng Larrazábal sẽ có thể tiếp tục gây sức ép khi mà trước mắt là các hố đấu rất có khả năng lớn mang về birdie là 13-14 thì anh lại hỏng ở những cú teeshot, khá vất vả để cứu Par. Cơ hội ngày một xa để đeo bám Ryan Fox khi mà golfer người New Zealand xuất sắc mang về birdie ở hố 12 từ cú gạt cực xa, dễ dàng có birdie hố 13 sau cú đánh bunker ôm cờ. Không những thế Larrazábal bị hụt hơi khi đánh mất điểm ở hố 17Par4 với bogey đầu tiên trong ngày. Anh kết thúc giải với vị trí đồng hạng 3(-16).

Vị trí thứ 2 giải thuộc về Ross Fisher. Hai ngày đấu cuối đánh 66 gậy giúp golfer người Anh có tổng âm 17, trong đó pha gạt birdie hố 18 chính xác giúp anh nhận khoản thưởng 222,2 ngàn đô la. 

Với chiến thắng này của Ryan Fox:

- Đây là danh hiệu DP World Tour thứ 2 trong sự nghiệp. Trước đó anh lên ngôi ở ISPS Handa World Super 6 Perth 2019.

- Anh leo lên vị trí thứ 8 trên BXH DP World Tour Ranking

- Anh trở thành tay golf thứ 2 trong mùa 2022 có chiến thắng giải mà dẫn đầu cả 4 ngày sau Thriston Lawrence, người lên ngôi Joburg Open nhưng chỉ phải thi đấu 36 hố. 

- Ryan Fox nhận tiền thưởng 333,3 ngàn đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi