Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Điểm Eagle 'điên rồ' giúp Harold Varner lên ngôi Saudi International

Điểm Eagle 'điên rồ' giúp Harold Varner lên ngôi Saudi International

Một cú gạt bóng vừa đẳng cấp và cũng rất may mắn đã giúp cho Harold Varner mang về khoản tiền thưởng 1 triệu đô la khi đăng quang Saudi International. Tay golf người Mỹ bước tới hố 18 với tổng điểm âm 11 và cách Bubba Watson đúng 1 gậy. Cú đánh 2 on không thành công ở hố 18, bóng nằm ở khu vực cổ green cách lỗ 94 feet. Harold Varner đã lựa chọn cây gậy putter thực hiện pha gạt bóng đầy ngoạn mục và mang về điểm số eagle, định đoạt ngôi vương ở sự kiện diễn ra tại Ả Rập Xê Út. 

Điểm Eagle này giúp Harold Varner đạt tổng âm 13 và xếp trên Bubba Watson đúng 1 gậy cách biệt. Đây là danh hiệu lớn thứ 2 trong sự nghiệp của tay golf sinh năm 1990 này. Trước đó anh lên ngôi ở Australian PGA Championship 2016. 

Varner chia sẻ: "Tôi cảm thấy quá sung sướng với chiến thắng này. Nó đến theo một cách mà tôi cũng không ngờ tới. Rất cảm ơn sự cổ vũ của khán giả cũng như các bạn cũng nhóm đấu".

Bubba Watson, người về nhì sau khi chứng kiến cú gạt ngoạn mục của Varner: "Tôi không cảm thấy buồn mà rất vui trước pha gạt bóng tuyệt vời của cậu ấy. Đó luôn là một phần của cuộc chơi và tôi chúc mừng chiến thắng của Varner".

Bubba Watson thi đấu rất nổi bật ở hai ngày đầu. Tuy nhiên hai vòng cuối tuần đánh đều về kết quả 70 gậy khiến cho cựu vô địch the Masters chỉ có vị trí thứ 2 chung cuộc. Golfer người Tây Ban Nha Adri Anaus đạt được phong độ khá tốt kể từ năm 2021. Anh vẫn đang tìm kiếm cho mình danh hiệu đầu tiên. Adri xếp vị trí thứ 3 ở Saudi Intl với tổng âm 10. Nhà vô địch Sentry TOC 2022 là Cameron Smith về T4(-9) cùng Steve Lewton.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi