Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Viktor Hovland lên số 3 thế giới

Viktor Hovland lên số 3 thế giới

Chưa từng có tay golf nào của Na Uy trong lịch sử lập được những kỳ tích như Viktor Hovland và tài năng này đang mới chỉ bắt đầu sự nghiệp của mình. Chiến thắng mới nhất ở sự kiện Rolex Series Dubai Desert Classic khi loại Richard Bland ở playoff giúp Hovland mang về khoản thưởng lớn 1,3 triệu đô la và leo lên vị trí số 3 thế giới. Anh xếp ngay sau Collin Morikawa và Jon Rahm.

Viktor Hovland lần đầu lọt vào top 10 thế giới sau sự kiện Olympic Tokyo 2020 và rồi sau đó bị trôi về vị trí thứ 15 trước khi trở lại vị trí thứ 10 sau World Wide Technology Mayakoba, nơi anh bảo vệ thành công danh hiệu. Hovland sau đó vô địch Hero World Challenge - sự kiện do Tiger Woods tổ chức nhưng không nằm trong hệ thống PGA TOUR. Hovland leo lên thứ 7 thế giới và tiếp tục cải thiện thứ hạng lên số 5 khi về T4 ở Abu Dhabi HSBC. Đỉnh cao là ẵm danh hiệu Rolex Series ở Dubai Desert Classic và xếp hạng số 3 thế giới sau sự kiện này.

Vô địch nghiệp dư Mỹ 2018 và chuyển sang chuyên nghiệp năm 2019, Viktor Hovland được coi là tài năng tiếp nối xứng đáng cho những huyền thoại đi trước như Jack Nicklaus, Phil Mickelson và Tiger Woods - những người đã có chức vô địch ở US Open trước khi gặt hái nhiều thành công trên Tour.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi