Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Danielle Kang giành chiến thắng LPGA thứ 6

Danielle Kang giành chiến thắng LPGA thứ 6

Danielle Kang có ngày đấu chung kết cực tốt trong đó có 4 điểm birdie từ hố 11 đến 15, mặc dù mắc thêm bogey thứ 2 trong ngày ở hố 16, nhưng kết quả 68 gậy có được giúp thành viên tuyển Soheim Cup mang về chiến thắng với tổng điểm âm 16. Kang hơn Brooks Henderson tới 3 gậy cách biệt khi mà golfer người Canada đánh 70 gậy vòng 4.

Danielle Kang sau 4 mùa giải liên tiếp đều có chiến thắng thì bất ngờ trắng danh hiệu mùa trước 2021. Tuy nhiên đây là sự mở màn vừa bất ngờ và cũng xứng đáng cho những nỗ lực tập luyện kiên trì trong thời gian nghỉ trước khi năm mới bắt đầu. Khi mà mọi sự chú ý đều đang đổ dồn về Nelly Korda, người đạt phong độ khá cao trong ba ngày đấu đầu tiên của giải và khả năng vô địch rất lớn. Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi golfer số 1 thế giới trong một ngày chỉ dành được 1 birdie, mắc tới 4 bogey và đánh 75 gậy, kết thúc chuỗi trận đánh 60s gậy. Nelly Korda xếp vị trí thứ 4 với âm 10 cùng Celine Boutier của Pháp. Chị gái của Nelly là Jessica Korda đứng vị trí thứ 7. Trên cô một bậc là đại diện Nhật Bản Yuka Saso. 

Trên bảng tổng điểm hai ngày cuối thì Danielle Kang là tay golf duy nhất có 4 vòng đấu dưới 70 với lần lượt 68-67-69-68 gậy. Điểm nhấn trong ngày chung kết của Kang có lẽ không phải là điểm số birdie mà nó đến ở tình huống cứu bogey kinh ngạc ở hố 16. Một hố đấu mà cô có cú đánh bị kéo sâu gần sát khu bực bẫy phạt, rồi sau đó phải đánh ở một chỗ hõm sâu trong bunker để cứu lên và thực hiện 2 cú putt trong khoảng cách 90 feet về bogey. Mặc dù vậy điểm bogey này cũng không ảnh hưởng đến chiến thắng của golfer sinh năm 1992.

Kangwin22

Danielle Kang vô địch Hilton Grand Vacations TOC 2022
Ảnh: GettyImages

Chiến thắng này mang về danh hiệu thứ 6 trong sự nghiệp cho Danielle Kang, bao gồm 1 major ở KPMG Women's PGA Championship 2017. Cô nhận số tiền thưởng lên tới 225 ngàn đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi