Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Cha con Tiger Woods lập chuỗi birdie kỷ lục của sự kiện PNC Championship

Cha con Tiger Woods lập chuỗi birdie kỷ lục của sự kiện PNC Championship

Tiger Woods và cậu con trai 12 tuổi, Charlie, sau khi hoàn thành hố 18
Ảnh: GettyImages

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về sân The Ritz-Carlton Golf Club ngày gần nhà của Tiger nơi anh cùng với người con trai Charlie đã thể hiện màn trình diễn ngoạn mục. Không những thế đây còn là sự kiện đánh dấu sự trở lại của siêu hổ sau gần 8 tháng hồi phục chấn thương chân do tai nạn đầu năm.

Tiger Woods và con trai bắt đầu ngày chung kết PNC Championship với 2 birdie và 1 eagle để vươn lên dẫn đầu và sau có chuỗi 11 birdie liên tiếp để có ngày đấu 57 gậy (-15), về vị trí thứ 2 ở sự kiện sau cha con nhà John Daly. Tiger có cú đánh Wedge cực hay hố Par4 đầu tiên ở khoảng cách 10 feet đưa bóng vào hố mở màn cho ngày đấu xuất sắc. Charlie mang về birdie sau khi có cú đánh tiếp cận của cha mình trước đó với cú gạt thành công ở khoảng cách 20 feet. Chưa dừng lại ở đó, Tiger có cú đánh quá ''đỉnh'' thứ 2 lên on hố số 3 Par5 và Charlie đã chuyển hóa nó thành điểm Eagle để giúp nhà Woods leo lên đỉnh bảng với âm 14, chỉ 1 gậy cách biệt. 

Cả hai có 3 điểm Par sau đó trước khi có chuỗi birdie dài nhất lịch sử giải đấu với 11 lần thành công từ hố 7 đến 17, để kết thúc ngày với âm 15, tổng âm 25 sau hai ngày đấu. Họ kém cặp nhà John Daly với ít hơn 2 gậy âm. 

Chia sẻ sau sự kiện Tiger nói: "Hai cha con tôi có hai mục tiêu ở giải đấu này đó là: vui và không mặc bogey''.  Tuy nhiên có một điều cả hai chưa thể vô địch nhưng anh cũng đã rất hài lòng. 

"Charlie luôn là điều đặc biệt trong trái tim tôi. Những gì mà con tôi thể hiện khiến tôi tự hào.Chỉ một vài tuần trước tôi không nghĩ mình có thể làm những việc này với Chairlie, nhưng thật tuyệt vời là tôi tiếp tục cùng con trai mình sánh bước ở sự kiện golf tuyệt vời này." Tiger Woods nói. 

Tiger Woods và Charlie có lần đầu tham dự giải PNC Championship 2020. Tiger đã bỏ hết cả mọi sự kiện trên Tour năm 2021 do gặp tai nạn lật xe khiến anh tưởng chừng bị cụt chân vào tháng 2. Nhưng phép màu đã đến và việc Tiger góp mặt ở sự kiện có tính biểu diễn thôi cũng nhen nhóm nhiều hi vọng cho sự trở lại của anh trong thời gian tới, mặc dù điều đó là rất khó khăn

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi