Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Tiger Woods 'chiếm sóng' truyền thông ngay khi trở lại

Tiger Woods 'chiếm sóng' truyền thông ngay khi trở lại

Tiger Woods đã xuất hiện trong buổi phỏng vấn cho sự kiện anh tổ chức là Hero World Challenge. Fan hâm mộ toàn thế giới đã vô cùng phấn khích khi thấy Tiger đăng tải đoạn clip 3 giây về cú Swing của mình. Đương nhiên họ mong ngóng hình ảnh chính thức của siêu hổ khi xuất hiện tại họp báo tuần này. Tiger vẫn giữ được một thân hình tương đối tốt và dường như hơi tăng cân. 

Tiger chia sẻ: "Tôi rất khao khát được trở lại Tour nhưng đó vẫn là con đường dài phía trước. Lưng và thể trạng của tôi đã khác rất nhiều sau bị tai nạn. Rất khó để tôi đảm bảo cường độ tập luyện như trước đây. Bây giờ tôi không hiểu tại sao tôi lại mua căn nhà rộng thế, việc đi lại trong nhà cũng đã khiến tôi kiệt sức rồi. Nhưng tôi muốn leo thêm đỉnh Everest một lần nữa".

Tigerhero21

Tiến sĩ Pawan Munjal, chủ tịch và giám đốc điều hành của Hero MotoCorp đứng cùng Tiger Woods trước thềm Hero World Challenge 2021 tại Albany ở Bahamas.
Ảnh: Hero MotorCorp.

Tiger Woods gặp tai nạn đầu năm nay khi bị lật xe ô tô trong buổi sáng chuẩn bị ghi hình với GolfDigest. Nhà vô địch 15 major đã thoát chết nhưng bị gãy chân. Bản thân anh cũng nghĩ mình sẽ mất đi một bên chân sau thảm hoạ này. Điều thần kỳ đã đến với Tiger khi anh không những đã bình phục và có thể tập golf trở lại. 

Ngay khi Tiger Woods trở lại thì hình ảnh của anh trở nên nóng các diễn đàn và chiếm sóng hầu hết các kênh. Đặc biệt là Tiger lại là người 'host' sự kiện golf truyền thống được tài trợ bởi hãng Hero cho năm thứ 21. Giải đấu có sự góp mặt của 20 golfer nổi tiếng trong đó phải kể đến đương kim vô địch Race to Dubai - DP World Tour Championship là Collin Morikawa, siêu sao người Bắc Ai Len Rory McIlroy, Brooks Koepka, Bryson DeChambeau, Jordan Spieth, Justin Thomas, huy chương vàng Xander Schauffele.

RoryHero2

Rory McIlroy tập luyện cho Hero World Challenge 2021
Ảnh: GettyImages

Tiger Woods cũng bày tỏ khả năng có thể chơi golf cùng con trai Charlie ở sự kiện PNC Championship, sẽ được tổ chức vào 18-19 tháng 12 tới đây ở Central Florida. Cả hai cha con có lần đầu thi đấu ở sự kiện này năm ngoái và rất nhiều khán giả mong đợi điều này được lặp lại năm 2021. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi