Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Golfer vô địch sau 36 hố ở Joburg Open

Golfer vô địch sau 36 hố ở Joburg Open

Thriston Lawrence đã lên ngôi giải Joburg Open - sự kiện mở màn cho hệ thống DP World Tour khi chính thức thay tên European Tour sau 50 năm. Nhưng giải đấu đã không thực sự trọn vẹn khi bị ảnh hưởng bởi hai tác động khách quan là biến chủng Covid 19 mới ở Nam Phi và trời mưa to sấm chớp. Nếu như virus đột biến khiến cho Joburg Open rút ngắn còn giải đấu 54 hố thì thời tiết xấu ở vòng 3 còn khiến các golfer ngồi trong tòa nhà câu lạc bộ hàng tiếng trước khi BTC tuyên bố Thriston Lawrence đăng quang.

Thriston Lawrence, golfer mới có 21 lần thi đấu ở Euro Tour kể từ năm 2014, đánh 2 vòng 65 gậy để có chiến thắng cách biệt 4 gậy trước golfer đồng hương Zander Lombard. Golfer 25 tuổi nhận ngay thẻ thành viên của DP World Tour cho tới năm 2023, và nhận suất tham dự The Open 2022.

DP World Tour sẽ trở lại theo đúng lịch trình vào tháng 1 với giải đấu Abu Dhabi HSBC Championship diễn ra từ 20-23/1. Hai giải đấu tiếp theo trong tháng 12 ở Nam Phi thì sẽ có một giải về Sunshine Tour, còn Afred Dunhill sẽ bị hủy bỏ do những mối lo về biến chủng mới. 

Hàng loạt các golfer của Anh - Ai len đã rút khỏi ngày thứ Sáu vòng 2 giải Joburg Open sau khi vương quốc Anh đưa ra lệnh cấm các chuyến bay từ Nam Phi. Tất cả các du khách trở lại quê hương sẽ phải cách ly y tế 10 ngày. Theo Bộ trưởng Y tế Vương quốc Anh Sajid Javid cho biết có những lo ngại về biến thể mới này "có thể dễ lây lan hơn" so với chủng Delta và "vắc-xin hiện có thể kém hiệu quả hơn để chống lại nó. Ngoài ra, Liên minh châu Âu cũng cho biết họ có kế hoạch ngừng du lịch bằng đường hàng không từ miền nam châu Phi vì biến thể mới này. Hiện tại, châu Âu cũng đang phải đối mặt với các ca nhiếm Covid 19 gia tăng đột biến trong thời gian gần đây. Phần lớn trong đó là những người từ chối tiêm vắc xin.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi