Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Rory McIlroy trước cơ hội lần thứ 3 vô địch DP World Tour Championship

Rory McIlroy trước cơ hội lần thứ 3 vô địch DP World Tour Championship

Rory McIlroy bước vào DP World Tour Championship với tư cách là nhà vô địch của sự kiện này hai năm là 2012 và 2015. Rory có ngày đấu mở màn 65 gậy (-7) để dẫn đầu. Mặc dù vòng 2 gặp bất lợi khi đanh xuống nước ở hố 18 và về double để rồi sau đó đứng sau John Catlin, Shane Lowery. Tuy nhiên đẳng cấp của siêu sao người Bắc Ai Len được thể hiện ở vòng Moving Day khi trở lại độc chiếm ngôi đầu với ngày đấu 67 gậy (-5), tổng âm 14.

Rory mắc bogey ở hố 1 sau khi có cú phát bị hook để rồi đưa bóng lên green sau gậy thứ 3 và cần tới 2 cú gạt. Thế nhưng golfer sinh năm 1989 đã trở lại với các birdie ở hố 2-3 rồi sau đó là 6,9,11,13 trước khi mắc bogey ở hố 17 Par3. Tại hố 17 này, Rory có cú phát lệch trái bóng suýt chút nữa xuống nước nhưng lại nằm ở trên thành đá. Anh đã có cú chặt khéo léo đưa bóng lăn qua green nằm ở cỏ rough. Pha chip sau đó bóng nằm sát miệng hố, lỡ điểm par. Nếu thành công thì đó chắc chắn là hố đấu ấn tượng nhất của Rory tại sự kiện. Bước sang hố 18 Par5, Rory McIlroy không bị mắc phải sai lầm ở cú phát bóng như vòng 2. Bóng lên fairway và đánh hai on green. Có điểm birdie chính xác hố 18 giúp Rory tái lập thành tích âm 14. 

RoryDP21a1

Cũng có cùng thành tích âm 14 sau 17 hố là Sam Horsfield. Thế nhưng golfer người Anh đã không thể bảo toàn kết quả tổng này khi hố 18 cần tới 4 gậy on, 2 lần putt bóng. Tuy nhiên anh sẽ cùng Rory McIlroy thi đấu ở nhóm cuối cùng ở ngày chung kết. 

Golfer dẫn đầu Race to Dubai là Collin Morikawa có vòng đấu bogey free 69 gậy khi mang về 3 birdie và 15 điểm Par. Golfer người Mỹ chia sẻ vị trí đồng hạng 5(-11) cùng với golfer đồng hương John Catlin (71), Shane Lowry (69) và JB Hansen (68). Nếu duy trì được lợi thế ít nhất trong top 10 thì Collin Morikawa vẫn sẽ trở thành nhà vô địch mủa của European Tour. Anh có cơ hội trở thành golfer người Mỹ đầu tiên làm được việc này. 

DP World Tour Championship có tổng thưởng 9 triệu đô la. Golfer vô địch nhận 3 triệu đô và 3000 điểm Race to Dubai. Giải đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh On Golf - truyền hình VTVCab.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi