Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Joachim B. Hansen vô địch AVIV Dubai Championship

Joachim B. Hansen vô địch AVIV Dubai Championship

Golfer người Đan Mạch bước vào ngày chung kết với việc chia sẻ vị trí ngôi đầu cùng golfer người Ý Francesco Laporta. Tuy nhiên bản lĩnh và màn trình diễn chắc chắn đã giúp Joachim B. Hansen không mắc sai lầm nào để rồi vượt qua chính Laporta và golfer người Áo - người ngồi chờ lâu trong nhà câu lạc bộ để xem có phải bước vào loạt hố phụ hay không với cách biệt tối thiểu, đạt tổng âm 23 chung cuộc. 

Wiesberger ghi được 5 birdie ở 7 hố cuối trên sân Fire Course và bất ngờ vươn trên nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hoàn thành ngày đấu 65 gậy. Trong khi Laporta vẫn chưa vượt qua áp lực mặc dù có ngày đấu bogey free 69 gậy và lỡ hẹn với chức vô địch European Tour đầu tiên trong sự nghiệp. Golfer người Thái Lan là Jazz Janewattananond, Min Woo Lee người Úc, đương kim vô địch Antoine Rozner và golfer người Anh Andy Sullivan cùng về kết quả âm 20.  

Đối với Hansen thì đây là chức vô địch European Tour thứ 2 trong sự nghiệp, trước đó anh lên ngôi Joburg Open 2020. Anh là golfer người Đan Mạch thứ 4 vô địch ở 10 sự kiện qua của European Tour, trước đó là Jeff Winther và anh em sinh đôi nhà Højgaard.

HansenAviv1

Chiến thắng này còn giúp Joachim B. Hansen leo lên vị trí 43 trên BXH Race to Dubai Rankings, dành chắc suất tham dự ở sự kiện cuối cùng của mùa giải DP World Tour Championship, Dubai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi