Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

European Tour đổi thành DP World Tour từ năm 2022

European Tour đổi thành DP World Tour từ năm 2022

Hợp tác toàn diện này giữa European Tour và DP World báo trước một kỷ nguyên mới trong lịch sử phát triển của hệ thống golf chuyên nghiệp khi nó không chỉ gói gọn trong một khu vực châu Âu nữa mà trên khắp mọi nơi trên thế giới. Hệ thống mới sẽ được chuyển thành tên DP World Tour và chính thức từ năm 2022, năm mà tập đoàn đa quốc gia này sẽ kỷ niệm 50 năm thành lập.

Theo thông tin thì DP World Tour sẽ nâng tổng thưởng của tất cả mùa vượt mốc 200 triệu đô la với quỹ giải thưởng tối thiểu một giải là 2 triệu đô. Theo lịch trình giải được công bố, DP World Tour sẽ có ít nhất 47 giải diễn ra trên 27 quốc gia khác nhau với thêm các sự kiện golf mới ở Các tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Nhật Bản, Nam Phi và Bỉ. Sẽ có 5 giải Rolex Series thay vì 4 như hai mùa giải trước bao gồm:HSBC Abu Dhabi, Dubai Desert Slync.io, Genesis Scotland Open, BMW PGA  Championship và DP World Tour Championship kết thúc mùa giải.

Bên cạnh đó DP World Tour cũng đạt được thỏa thuận có 3 giải đấu được chấp thuận với PGA TOUR bao gồm Genesis Scottish Open và hai giải đấu ở Hoa Kỳ là Barbasol Championship, Barracuda Championship. 

Việc đưa ra hợp tác bước ngoặt này vừa thể hiện quan hệ đối tác thể thao toàn cầu quan trong mà DP World đã cam kết với European Tour trong suốt thời gian qua. Theo đó hệ thống sẽ không ngừng nâng cao cải thiện giải, phát triển môn golf ra khắp toàn cầu, thúc đẩy hợp tác tích cực hỗ trợ cộng đồng.

European Tour và DP World đều được thành lập vào năm 1972 và kể từ đó đã phát triển thành các doanh nghiệp toàn cầu. Đổi với DP World, đây là tập đoàn đa quốc gia về Logistic với việc vận chuyển hơn 70 triệu công ten nơ mỗi năm, chiếm 10% lưu lượng toàn cầu. DP World trở thành nhà cung cấp hàng đầu về chuỗi cung ứng thông minh đầu cuối và các giải pháp hậu cần.

Sự liên kết của DP World với European Tour kéo dài hơn một thập kỷ qua. Họ trở thành đối tác lần đầu tiên vào năm 2009 với sự kiện chung kết European Tour's Race to Dubai tại Jumeirah Golf Estates trước khi sự kiện này được đổi tên thành DP World Tour Championship ở 2012. Đó cũng chính là năm DP World trở thành đối tác chính của giải đấu.

DP World sau đó đã trở thành Đối tác chính thức của European Tour vào năm 2015 và bây giờ sẽ trở thành tên hệ thống giải đấu bắt đầu từ mùa giải 2022. Giải đấu đầu tiên của mùa giải này sẽ là Joburg Open ở Nam Phi, từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 11.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi