Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Besseling dẫn Rahm 1 gậy trước vòng cuối tuần Open de Espana

Besseling dẫn Rahm 1 gậy trước vòng cuối tuần Open de Espana

Tay golf người Hà Lan mở màn 64 gậy và khép lại vòng 2 với 65 gậy để có tổng -13 trên sân đấu Club de Campo Villa de Madrid trước khi bước vào hai ngày cuối tuần. Trong khi đó Jon Rahm đánh 67 gậy để xếp ngay sau với tổng âm 12. Golfer số 1 thế giới sẽ cùng nhóm với Wil Besseling trong ngày Moving Day. Jon Rahm đang tràn đầy cơ hội để bứt phá trên BXH và hứa hẹn sẽ lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi ở giải đấu lâu đời trên quê hương. 

Tay golf người Tây Ban Nha khác là Adri Arnaus đứng vị trí T3(-11) cùng với golfer dẫn đầu vòng 1 người Anh là Ross McGowan (70 gậy) và golfer Ấn Độ Shubhankar Sharma. Họ xếp trên nhóm đấu của Rafa Cabrera Bello - cũng là đại diện nước chủ nhà, Grant Forrest (Scotland) và Julien Guerrier người Pháp.

Besseling tốt nghiệp hệ thống European Challenge Tour năm 2008, vượt qua Qualifying School năm 2011 tuy nhiên chưa bao giờ vào được trong top 100 Race To Dubai cho đến tận mùa giải ET năm ngoái. Besseling có 3 lần về trong top 3 năm 2020. Trong năm nay, golfer 35 tuổi có kết quả tốt nhất là về đồng hạng 4 ở Austrian Golf Open và đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên anh sẽ gặp phải đối trọng quá lớn là Jon Rahm cùng với những sự bứt phá bất ngờ luôn thường trực ở nhóm bám đuổi. 

Đối với Jon Rahm việc góp mặt ở Open de Espana với anh luôn là niềm tự hào bởi đây là giải đấu chứng kiến nhiều huyền thoại từng lên ngôi. Anh có cơ hội cần bằng 3 chiến thắng với thần tượng thời niên thiếu là Seve Ballesteros. Không những thế nếu vô địch năm 2021 anh sẽ là golfer đầu tiên có 3 lần liên tiếp đăng quang sự kiện. Bên cạnh đó nếu lên ngôi Open de Espana, Rahm có cơ hội nhận cúp Harry Vardon Trophy ở Dubai tháng tới. 

Nhà vô địch US Open 2021 có vòng đấu số 2 khó khăn hơn. Tuy nhiên anh cũng có cho mình điểm Eagle hố 14 sau cú gạt chuẩn xác từ khoảng cách 6 yards. Không thể có ngày đấu bogey free khi anh mất điểm hố 16Par3 sau tình huống teeshot vào cát. Nhưng có thêm birdie ở hố 18 giúp Rahm áp sát ngôi đầu của Wil Besseling. 

Rahm chia sẻ: "Ngày đấu thứ 2 đã khó khăn hơn với tất cả mọi người khi điều kiện sân cứng hơn, mọi thứ thách thức hơn rất nhiều khi green cũng rất nhanh". 

Ross McGowan - golfer sinh năm 1982 có ngày mở màn 61 gậy (-10) bogey free. Nhà vô địch 2 lần European Tour kết thúc ngày thứ Sáu với vòng đấu 70 gậy. Pablo Larrazabal và Marc Warren đứng đồng hạng 9(-9). Đây cùng là vị trí của golfer người Anh Matthew Jordan 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi