Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Golfer xếp hạng 772 thế giới vô địch giải golf lâu đời Dutch Open

Golfer xếp hạng 772 thế giới vô địch giải golf lâu đời Dutch Open

Kristoffer Broberg đã giành được danh hiệu European Tour thứ hai sau sáu năm kể từ lần đầu tiên lên ngôi ở BMW Masters 2015. Những ngày đấu tăng tốc trước đó tạo ra cách biệt quá lớn, trong đó có vòng đấu 61 gậy kỷ lục sân Bernardus club để Broberg vươn lên với âm 23, dẫn cách biệt 8 gậy với nhóm bám đuổi. 

Mặc dù vậy golfer người Thuỵ Điển cũng không hẳn có ngày đấu dể dàng ở trận chung kết. Anh ghi được 3 birdie nhưng mắc 3 bogey và cứu được nhiều điểm Par không tưởng. Điểm birdie hố 17 với pha gạt tốt giúp Broberg tạo cách biệt 3 gậy. Anh kết thúc hố 18 với điểm Par để có một vòng đấu 72 gậy rất quả cảm, gúp anh lên ngôi ở Dutch Open. Broberg trở lại với mạch chiến thắng với những giọt nước mắt không thể kìm nén nổi khi đăng quang. 

Vị trí thứ 2 thuộc về Matthias Schmid người có vòng đấu 66 gậy để đạt tổng âm 20, kém 3 gậy với Broberg. Alejandro Canizares đứng thứ 3 với -18 gậy. Thomas Detry, Darius Van Driel đứng đồng hạng 4 với thành tích điểm âm 15. 

Kristoffer Broberg là golfer Thuỵ Điển thứ 2 kể từ Peter Hanson năm 2012 đăng quang chức vô địch ở giải đấu có tuổi đời 109 năm này. Bước vào sự kiện với vị trí 772 thế giới, chức vô địch ở Dutch Open sẽ giúp Broberg có bước tiến lớn trên OWGR. Chiến thắng này cũng giúp anh nhận 147 ngàn Euro và leo lên vị trí 73 trên BXH Race to Dubai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi